ClockThứ Ba, 03/07/2018 19:24

Phòng, chống dịch bệnh mùa nắng nóng

TTH - Trước tình hình thời tiết nắng nóng diễn ra phức tạp, Chi cục Chăn nuôi-Thú y tỉnh triển khai các biện pháp phòng, chống nắng nóng và dịch bệnh cho gia súc, gia cầm diễn ra từ ngày 3/7.

Theo đó, chi cục thực hiện có hiệu quả công tác kiểm dịch, kiểm soát giết mổ, kiểm tra vệ sinh thú y, đảm bảo cung cấp thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng; kiểm tra, giám sát tình hình dịch bệnh, nhất là bệnh lở mồm long móng, cúm gia cầm và tai xanh ở lợn để chủ động phát hiện và xử lý kịp thời. Trung tâm Khuyến nông tỉnh phối hợp các địa phương, đơn vị liên quan hướng dẫn nông dân chế biến, dự trữ thức ăn; tăng cường khẩu phần thức ăn xanh và các loại thức ăn giàu vitamin; cấp đủ nước sạch cho vật nuôi.

Hoàng Thế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sẵn sàng cho mùa du lịch biển

Khởi động mùa du lịch biển và chương trình “Thuận An Biển gọi năm 2024”, tại bãi tắm Thuận An, UBND TP. Huế và phường Thuận An đã và đang hoàn thiện hạ tầng, chỉnh trang khuôn viên bãi tắm cũng như kiện toàn các tổ bảo vệ, cứu hộ… nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và du khách.

Sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Đón đầu mùa cao điểm du lịch

Sắp bước vào mùa cao điểm du lịch nội địa, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, lưu trú, điểm du lịch cộng đồng đang làm mới sản phẩm du lịch, hoàn tất các điều kiện đón tiếp, phục vụ khách. Với nhiều sản phẩm mới, du lịch Cố đô hứa hẹn sẽ bùng nổ về lượng khách mùa cao điểm.

Đón đầu mùa cao điểm du lịch
Sẵn sàng cho mùa huấn luyện mới

Với phương châm tập trung đột phá về xây dựng chương trình huấn luyện, đến thời điểm hiện tại, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã chuẩn bị sẵn sàng cho mùa huấn luyện mới nhằm đảm bảo cho ngày ra quân huấn luyện 1/3.

Sẵn sàng cho mùa huấn luyện mới
Return to top