ClockThứ Ba, 17/09/2019 11:06

Phòng CSGT Công an tỉnh tặng 100 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó

TTH.VN - Ngày 17/9, Đại tá Phan Văn Minh, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh cho biết, đơn vị phối hợp các nhà hảo tâm tổ chức tuyên truyền pháp luật và tặng 100 xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học tại nhiều trường học trên địa bàn tỉnh.

Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho hơn 3.000 học sinh, công nhân lao độngTrao tặng 150 xe đạp cho trẻ em khó khănTặng xe đạp cho học sinh khó khăn và con cán bộ, chiến sĩ Công an huyện A Lưới

Theo đó, Phòng CSGT và các nhà hảo tâm đã trao 100 chiếc xe đạp cho 100 em học sinh nghèo vượt khó tại các huyện: Phong Điền, Quảng Điền và Phú Lộc.

Kinh phí mua 100 chiếc xe đạp do nhiều nhà hảo tâm đến từ TP. Hồ Chí Minh quyên góp, hỗ trợ. Đây là hoạt động ý nghĩa của Phòng CSGT và các nhà hảo tâm, góp phần  tiếp sức cho các em học sinh nghèo đến trường trong những ngày đầu năm học mới 2019 - 2020.

 Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top