ClockThứ Năm, 17/03/2022 19:13

Phong Điền: 260 học sinh tham gia giải điền kinh truyền thống

TTH.VN - Ngày 17/3, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phong Điền tổ chức giải điền kinh truyền thống học sinh cấp tiểu học và trung học cơ sở năm học 2021- 2022.

Giúp người dân sử dụng điện an toànLan tỏa phong trào trồng mai vàngXe chở bê tông va chạm với xe đạp điện, một cháu bé tử vongBắt đối tượng chuyên trộm đêm tại các cửa hàng điện thoạiTrao 170 sổ bảo hiểm xã hội và 420 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân khó khăn

Học sinh khối trung học cơ sở tranh tài ở nội dung chung kết chạy 800m

Tham gia giải có hơn 260 học sinh là những vận động viên tiêu biểu  đến từ 34 trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện Phong Điền.

Các vận động viên tranh tài ở 7 nội dung thi đấu: chạy cự ly 60m và bật xa nam, nữ dành cho khối tiểu học; chạy 100m, 200m, 800m, 1.500m và nhảy cao, nhảy xa nam, nữ khối trung học cơ sở.

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phong Điền trao giải Nhất toàn đoàn cho Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Nguyễn Lộ Trạch, giải Nhì cho Trường THCS Điền Lộc và giải Ba toàn đoàn cho Trường THCS Phong Hải. Ban tổ chức còn trao giải Nhất, Nhì, Ba đồng đội nam, nữ và 14 bộ huy chương ở các nội dung thi đấu.

Tin, ảnh: Quang Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quy ước của các “trộ” đua thuyền truyền thống

Đối với cư dân Đông Nam Á nói chung, gắn với đời sống sông nước và truyền thống nông nghiệp lúa nước, lễ hội đua thuyền là một sinh hoạt văn hóa phổ biến, có lịch sử lâu đời, được thực hiện với mục đích chính là cầu ngư, cầu mưa, cầu an và thể hiện tinh thần thượng võ, vui chơi giải trí.

Quy ước của các “trộ” đua thuyền truyền thống
Hơn 5.000 chiến sĩ Cảnh sát cơ động tham gia tổng duyệt lần 1 Lễ kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống

Hơn 5.000 chiến sĩ Cảnh sát cơ động, đại diện hơn 33 nghìn cán bộ, chiến sĩ lực lượng Cảnh sát cơ động trên toàn quốc sẽ có màn diễu binh, trình diễn động tác "đúng, đều, mạnh mẽ, đẹp, thống nhất" tại Lễ kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống và đón nhận danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.

Hơn 5 000 chiến sĩ Cảnh sát cơ động tham gia tổng duyệt lần 1 Lễ kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống

TIN MỚI

Return to top