ClockThứ Tư, 19/09/2018 12:35

Phong Điền: Hơn 90 em học sinh nghèo vượt khó được trao học bổng

TTH.VN - Sáng ngày 19/9, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh, Văn phòng dự án ZhiShan Foundation phối hợp với Phòng LĐTB&XH huyện Phong Điền tổ chức trao học bổng quý II cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập trên địa bàn huyện Phong Điền.

Trao xe đạp và học bổng cho học sinh nghèo hiếu học99 suất học bổng Nguyễn Đan Quế được trao cho học sinhHọc bổng Nguyễn Đan Quế: Món quà ý nghĩaTrao xe lăn cho người khuyết tật và học bổng cho học sinh khó khănTrao gần 2,5 tỷ đồng học bổng Vallet đến cho học sinh, sinh viên

Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó của huyện Phong Điền

Đợt này, huyện Phong Điền có 94 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập được nhận học bổng, trong đó các em học sinh tiểu học và trung học cơ sở được nhận học bổng trị giá 600 ngàn đồng/suất và học sinh trung học phổ thông là 800 ngàn đồng/suất.

Tổng kinh phí trao học bổng đợt này hơn 72 triệu đồng do tổ chức ZhiShan Foundation tài trợ. Bên cạnh đó các em còn được trao tặng quà năm học mới và có các phần thưởng dành cho các em học sinh lớp 9 thi đỗ vào lớp 10; phần thưởng học sinh khá giỏi và đạt kỳ thi học sinh giỏi các cấp... 

Được biết, trên địa bàn tỉnh hiện có 629 em học sinh nghèo vượt khó được nhận học bổng của dự án. Dự án bảo trợ cho các em từ tiểu học cho đến khi tốt nghiệp đại học. Các loại hỗ trợ bao gồm học bổng 12 tháng, phần thưởng cho học sinh khá giỏi, cấp dụng cụ học tập, đồng phục, bàn ghế đồ dùng cá nhân... Bình quân, dự án hỗ trợ 3,1 triệu đồng cho các em trong một năm học.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top