ClockThứ Hai, 24/09/2018 12:13

Phong Điền: Nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp Tết Trung thu

TTH.VN - Nhân dịp Tết Trung thu 2018, các cấp, ngành, địa phương trên địa bàn huyện Phong Điền tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực cho trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em vùng sâu, vùng xa…

Niềm vui Trung thuTrao hàng trăm suất quà trung thu cho các em nhỏ A LướiLĐLĐ TP.Huế trao 79 suất học bổng cho các học sinh hoàn cảnh khó khănMang trung thu đến Làng trẻ em SOS Huế“Vui Tết Trung thu cùng nghệ thuật Điềm Phùng Thị”

Lãnh đạo huyện Phong Điền vui trung thu cùng các cháu thiếu nhi xã Phong Xuân

Tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 và Trung tâm Y tế huyện Phong Điền, lãnh đạo huyện Phong Điền đã đến từng giường bệnh trao quà cho các cháu thiếu nhi, ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên các cháu và người nhà cố gắng, kiên trì điều trị để sớm khỏi bệnh; đồng thời trao 145 suất quà với tổng số tiền là 14,5 triệu đồng. Ngoài ra, UBND huyện đã tổ chức đêm hội trăng rằm và ra mắt quỹ bảo trợ trẻ em xã Phong Xuân.

Ông Nguyễn Đại Vui - Bí thư Huyện ủy Phong Điền trao quà cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại bệnh viện TW Huế (cơ sở 2)

500 em thiếu nhi xã Phong Xuân được hòa mình vào các bài hát, múa như: lễ rước đèn, chú cuội chơi trăng, múa lân, hoạt cảnh chú Cuội chị Hằng và cùng nhau phá cỗ Trung thu…Nhân dịp này, Quỹ bảo trợ trẻ em huyện Phong Điền, Hội Chữ thập đỏ huyện đã tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng và các phần quà cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo, khuyết tật. Dịp này, Quỹ bảo trợ trẻ em xã Phong Xuân tổ chức ra mắt và quyên góp được gần 15 triệu đồng từ các nhà hảo tâm và các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn.

Trao quà cho các em học sinh khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phong Xuân

Hoạt động ý nghĩa này nhằm tạo sân chơi để mọi trẻ em được vui chơi, tham gia đón Tết Trung thu an toàn, lành mạnh. Đồng thời, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và góp phần tạo nên phong trào toàn xã hội tham gia vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ em mồ côi, trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn...

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Return to top