ClockThứ Hai, 17/07/2017 21:11

Phong Điền phấn đấu hoàn thành 16 chỉ tiêu KT-XH năm 2017

TTH - Để hoàn thành mục tiêu đó, hội nghị Huyện ủy Phong Điền lần thứ 10 (khóa XIII) được tổ chức vào ngày 17/7 đã thảo luận và đề ra nhiều giải pháp.

Huyện ủy Phong Điền chỉ đạo tiếp tục tạo điều kiện, hỗ trợ các công ty, nhà máy sản xuất kinh doanh ổn định, hiệu quả và mở rộng sản xuất, đồng thời làm tốt công tác giải phóng mặt bằng; tăng cường công tác quảng bá, xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu cho các mặt hàng nông sản và tiểu thủ công nghiệp tiềm năng của huyện; triển khai có hiệu quả đề án phát triển chuỗi du lịch cộng đồng và thu hút các loại hình dịch vụ đầu tư trên địa bàn; tăng cường công tác thu ngân sách...

Sáu tháng đầu năm 2017, thu ngân sách nhà nước trên địa bàn huyện Phong Điền đạt 115 tỷ đồng, đạt 70% kế hoạch. Tổng vốn đầu tư xây dựng cơ bản 62,46 tỷ đồng, đạt 54,3%. Lĩnh vực nông nghiệp phát triển toàn diện với năng suất, chất lượng ngày càng tăng; công nghiệp tiếp tục khẳng định là vai trò mũi nhọn;…

Hải Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải pháp thực hiện bền vững chính sách tiền lương mới

Chính sách tiền lương là một chính sách đặc biệt quan trọng của hệ thống chính sách kinh tế-xã hội; liên quan trực tiếp các cân đối lớn của nền kinh tế, thị trường lao động và đời sống người hưởng lương. Ðây là nguồn lực, là động lực thúc đẩy sự phát triển của đất nước, góp phần xây dựng hệ thống chính trị tinh gọn, trong sạch, hoạt động hiệu lực, hiệu quả, phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Giải pháp thực hiện bền vững chính sách tiền lương mới
Tìm giải pháp để sân khấu Việt 'cất cánh'

Nếu như năm 2022, sân khấu Việt có sự tăng tốc, bứt phá mạnh mẽ cả về lượng và chất, sang năm 2023, sân khấu Việt lại có phần ảm đạm. Đâu là lý do của tình trạng này và làm thế nào để sân khấu Việt "cất cánh" trong những năm tiếp theo là một “bài toán khó” mà những người yêu sân khấu đang nỗ lực tìm lời giải.

Tìm giải pháp để sân khấu Việt cất cánh
Return to top