ClockThứ Bảy, 24/04/2021 21:17

Phong Điền phát động hưởng ứng “Tháng công nhân”

TTH.VN - Ngày 24/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phong Điền tổ chức lễ phát động hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2021.

“Tháng 3 biên giới” với nhiều hoạt động ý nghĩaHướng về người dân và trẻ em khuyết tậtBàn giao "Mái ấm tình thương" cho chị Lê Thị Ve

LĐLĐ huyện Phong Điền tặng quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Trong “Tháng Công nhân” năm 2021, các cấp công đoàn trên địa bàn huyện tập trung đẩy mạnh tuyên truyền về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, Pháp luật của Nhà nước, gắn với việc nắm bắt tình hình tư tưởng, tâm trạng, nguyện vọng và giải quyết vấn đề kiến nghị của công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ). Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ, trọng tâm là phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Thi đua học tập nâng cao trình độ học vấn, chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển”, “CNVCLĐ chung sức, xây dựng quê hương văn minh, thịnh vượng". Chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho CNVCLĐ; phối hợp với các ngành chức năng tổ chức các hoạt động thanh tra, kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động…

Dịp này, LĐLĐ tỉnh đã hỗ trợ xây dựng "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá 30 triệu đồng; LĐLĐ huyện Phong Điền đã trao các suất quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

*Cùng ngày, đã diễn ra giải cầu lông - bóng bàn – tennis truyền thống huyện Phong Điền.

Tham dự giải có hơn 150 vận động viên nam nữ đến từ các đơn vị là các xã, thị trấn, các cơ quan, doanh nghiệp, các câu lạc bộ thể thao trên địa bàn huyện. Các vận động viên thi đấu, tranh tài ở các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ của bộ môn cầu lông và bóng bàn.

Theo Ban tổ chức, giải năm nay có số lượng vận động viên đông so với các năm trước. Với sự chuẩn bị tốt về mặt chuyên môn, kỹ thuật và chiến thuật, đồng thời các đội đem đến những vận động viên xuất sắc nhất nên các trận đấu diễn ra hấp dẫn, các vận động viên đã mang đến cho khán giả những pha cầu hay và đẹp mắt.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Return to top