Thể thao

Phong Điền phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

ClockChủ Nhật, 20/03/2022 14:35
TTH.VN - Ngày 20/3, UBND huyện Phong Điền phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và tổ chức giải Việt dã trong chương trình đại hội thể dục thể thao huyện lần thứ VII năm 2022.

Sớm hoàn thành thảm bê tông nhựa mặt đường Trưng Nữ VươngBế mạc Festival Lúa gạo Việt Nam lần VThảo luận về các giải pháp phát triển nền báo chí cách mạng Việt NamĐề xuất nhiều giải pháp cải thiện tình trạng ùn tắc tại các cửa khẩu đường bộ Việt - TrungHai thập kỷ hóa giải định kiến với bảo hiểm nhân thọTổ chức đón người Việt Nam về nước khi tình hình dịch bệnh đã khác

Các vận động viên nam tranh tài ở nội dung chạy 4,5km

Tại lễ phát động, lãnh đạo UBND huyện Phong Điền kêu gọi cán bộ, công nhân viên chức, người lao động, đoàn viên, thanh niên và nhân dân hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh về toàn dân tập thể dục cách đây 76 năm. Qua đó, từng bước hình thành thói quen thường xuyên luyện tập thể dục thể thao; hình thành và phát triển hoạt động Ngày chạy Olympic trở thành một hoạt động truyền thống hàng năm.

Ngay sau lễ phát động, gần 200 cán bộ, công nhân viên chức, người lao động, đoàn viên, thanh niên, các em học sinh đã hưởng ứng Ngày chạy Olympic dọc các tuyến đường trung tâm huyện với chiều dài 1km.

Nằm trong chuỗi hoạt động, UBND huyện Phong Điền tổ chức giải Việt dã nằm trong chương trình đại hội thể dục thể thao huyện lần thứ VII năm 2022 với sự tham gia của hơn 350 vận động viên đến từ các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị và các trường học trên địa bàn huyện.

Các vận động viên tranh tài ở 6 nội dung thi đấu; trong đó, chạy 1,5km và 1km nam, nữ dành cho học sinh tiểu học; chạy 2,5km và 2km nam, nữ dành cho học sinh trung học cơ sở; chạy 4,5km và 3km dành cho cơ quan, đơn vị và các xã, thị trấn.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho thị trấn Phong Điền, giải Nhì cho Công an huyện. Ngoài ra trao các giải đồng đội nam, nữ và tặng các bộ huy chương, cúp và giấy khen cho các đơn vị và các vận động viên đạt thành tích cao nhất.

Tin ảnh: Quang Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hơn 5.000 chiến sĩ Cảnh sát cơ động tham gia tổng duyệt lần 1 Lễ kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống

Hơn 5.000 chiến sĩ Cảnh sát cơ động, đại diện hơn 33 nghìn cán bộ, chiến sĩ lực lượng Cảnh sát cơ động trên toàn quốc sẽ có màn diễu binh, trình diễn động tác "đúng, đều, mạnh mẽ, đẹp, thống nhất" tại Lễ kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống và đón nhận danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.

Hơn 5 000 chiến sĩ Cảnh sát cơ động tham gia tổng duyệt lần 1 Lễ kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống
Bộ đội, dân quân và Nhân dân chung tay vệ sinh môi trường biển

Sáng 31/3, tại bãi biển xã Hải Dương, thành phố Huế, Phòng Chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với địa phương, lực lượng dân quân và đoàn viên thanh niên đã tổ chức chương trình Ngày Chủ nhật xanh ra quân vệ sinh môi trường biển.

Bộ đội, dân quân và Nhân dân chung tay vệ sinh môi trường biển
Return to top