ClockThứ Sáu, 23/11/2018 10:22

Phong Điền: Tập huấn tuyên truyền chính sách bảo hiểm thất nghiệp năm 2018

TTH.VN - Sáng ngày 23/11, Trung tâm Dịch vụ Việc làm tỉnh phối hợp với Phòng Lao động TB-XH huyện Phong Điền tổ chức lớp tập huấn tuyên truyền phổ biến chế độ, chính sách, pháp luật về Bảo hiểm thất nghiệp cho người sử dụng lao động trên địa bàn huyện.

Hỗ trợ lao động thất nghiệp chuyển đổi nghềTập huấn kỹ năng xây dựng thỏa ước lao động tập thểHỗ trợ lao động thất nghiệp chuyển đổi nghềHội thảo về vai trò của truyền thông trong thực hiện chính sách bảo hiểm xã hộiBáo Bảo hiểm xã hội và vai trò định hướng truyền thôngThực hiện chính sách bảo hiểm thất nghiệp gắn với tư vấn giải quyết việc làm

Tại lớp tập huấn cán bộ của Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh đã giới thiệu về các chính sách, chế độ, pháp luật lao động, bảo hiểm thất nghiệp cũng như các Nghị định, Thông tư hướng dẫn của Chính phủ và Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội vừa mới ban hành và có hiệu lực trong năm 2018.

Thông qua lớp tập huấn, các cán bộ, nhân viên của các doanh nghiệp sẽ nắm rõ hơn về chế độ, chính sách, pháp luật về Bảo hiểm thất nghiệp để có cơ sở giải quyết đúng và chính xác về quyền lợi và nghĩa vụ của người sử dụng lao động cho người lao động tại đơn vị, doanh nghiệp của mình.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội

Công tác an sinh xã hội trên địa bàn thời gian qua đã có nhiều khởi sắc. Từ những chính sách, các chương trình, dự án, hoạt động trợ giúp, nhiều hoàn cảnh được tiếp cận các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ xã hội để cải thiện chất lượng cuộc sống, được nâng cao kỹ năng để giải quyết khó khăn về vật chất và tinh thần.

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội
Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Đọc sách là xây dựng xã hội tri thức

Đọc sách là một hành vi văn hóa của loài người đã mấy nghìn năm nay. Một trong những tiêu chí đã xác định một nền văn minh là phải có chữ viết và chữ viết tồn tại, phát huy, bảo tồn được các giá trị văn hóa của một quốc gia, dân tộc và rộng hơn nữa là nhân loại không nằm ngoài sách.

Đọc sách là xây dựng xã hội tri thức

TIN MỚI

Return to top