ClockThứ Sáu, 07/12/2018 15:07

Phong Điền tổ chức hội thi Phòng, chống tác hại thuốc lá

TTH.VN - Ngày 7/12, Ban chỉ Phòng chống tác hại thuốc lá tỉnh phối hợp với UBND huyện Phong Điền tổ chức Hội thi phòng, chống tác hại của thuốc lá. Tham gia Hội thi có 10 đội đến từ Trung tâm Y tế huyện và trạm y tế 16 xã, thị trấn.

Tập huấn công tác phòng chống tác hại thuốc láGiảm thiểu tác hại của thuốc lá là góp phần ngăn chặn vấn nạn hút thuốc ở châu ÁTập huấn phòng chống tác hại thuốc lá và xây dựng môi trường không khói thuốcKhi cán bộ ngành y tế bỏ thuốc lá

Ban tổ chức trao giải Nhất, giải Nhì, giải Ba và các giải khuyến khích cho các đội

Các đội thi tham gia đều lần lượt trải qua 3 phần thi: kiến thức, hùng biện và phần thi tài năng. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất cho Liên Trạm y tế Phong Hòa, Phong Bình, Phong Chương;  2 giải nhì, 3 giải ba và các giải khuyến khích cũng được trao cho các đội đạt giải khác.

Hội thi nhằm phổ biến sâu rộng và đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối chính sách, pháp luật của Nhà nước về phòng, chống tác hại của thuốc lá  tại các cơ sở y tế và cộng đồng. Tiến tới xây dựng môi trường không khói thuốc trong các cơ quan, đơn vị từ đó tạo môi trường làm việc trong lành, bảo vệ, nâng cao sức khỏe, phòng chống bệnh tật do thuốc lá gây ra.

Tin, ảnh:Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top