ClockThứ Năm, 24/03/2016 17:13

Phong Điền: Tổ chức lấy ý kiến đối với người ứng cử đại biểu HĐND

TTH.VN - Sáng 24/3, UBMTTQ Việt Nam huyện Phong Điền tổ chức hội nghị hướng dẫn lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa VI, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Tích cực, khẩn trươngThừa Thiên Huế được bầu 7 đại biểu Quốc hội ở 3 đơn vị bầu cử

Theo đó, việc lấy ý kiến được tổ chức nơi người ứng cử thường xuyên tại thôn, bản, tổ dân phố, không phân biệt có hộ khẩu thường trú hay tạm trú. Hội nghị do Ban Thường trực UBMTTQ cấp xã phối hợp với UBND cùng cấp triệu tập, chủ trì và đầy đủ các thành phần tham dự theo quy định. Về số lượng cử tri tham dự, nếu nơi có dưới 100 cử tri thì tổ chức hội nghị toàn thể nhưng phải bảo đảm trên 50% số cử tri tham dự; nơi có từ 100 cử tri trở lên thì phải bảo đảm ít nhất là 55 cử tri tham dự. Thời gian được tiến hành tổ chức lấy ý kiến diễn ra cho đến trước ngày 12/4.

Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

Ngày 6/4, đoàn công tác của Trung ương Hội Nông dân (HND) Việt Nam do ông Nguyễn Tiến Cường, Quyền Trưởng Ban Kinh tế-Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm Trưởng đoàn có buổi làm việc với HND huyện Phong Điền và kiểm tra một số mô hình nông nghiệp trên địa bàn huyện.

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa
Return to top