ClockThứ Sáu, 27/10/2017 20:16

Phong Điền: Tổ chức Ngày hội việc làm – xuất khẩu lao động lần II, năm 2017

TTH - Nhằm tạo điều kiện cho mọi người dân trong độ tuổi lao động có nhu cầu tìm được việc làm, ngày 27/10 tại xã Điền Hòa, Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh phối hợp UBND huyện Phong Điền tổ chức Ngày hội việc làm – xuất khẩu lao động lần II năm 2017.

Kết thúc Ngày hội việc làm – xuất khẩu lao động lần II năm 2017 trên địa bàn huyện Phong Điền có gần 60 người được tuyển dụng, trong đó 43 lao động đăng ký xuất khẩu lao động ở các thị trường có tiềm năng  có thu nhập cao như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan…

Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật) ngay trong lần đầu tham dự.

Nền tảng tuyển dụng Job3s vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024
Nhu cầu tuyển dụng của các dự án lớn

Cùng với sự phục hồi kinh tế và có nhiều nhà đầu tư đang triển khai các dự án lớn trên địa bàn tỉnh, nhu cầu tuyển dụng lao động cũng sôi động trở lại. Hơn mười mấy ngàn vị trí việc làm trong tỉnh đang rộng cửa chờ đón người lao động trong năm 2024 này.

Nhu cầu tuyển dụng của các dự án lớn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top