ClockThứ Bảy, 16/02/2019 20:08

Phong Điền tổ chức tư vấn xuất khẩu lao động cho các bạn trẻ

TTH.VN - Ngày 16/2, UBND huyện Phong Điền phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức Hội nghị tư vấn xuất khẩu lao động tại xã Phong An.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương thăm và tặng quà người lao động tại Công ty TNHH MSVNhiều cơ hội việc làm cho người lao độngHàng ngàn lao động được giới thiệu việc làmĐồng hành cùng người lao động.

Tư vấn xuất khẩu cho người lao động

Tham gia tư vấn XKLĐ lần này có 4 đơn vị, doanh nghiệp đăng ký, đó là Công ty TNHH phát triển nhân lực Vạn Xuân, Công ty Cổ phần dịch vụ XKLĐ và chuyên gia (SULECO), Công ty Cổ phần đầu tư Vĩnh Cát và Công ty TNHH đầu tư và phát triển quốc tế Daystar.

Đợt này, 50 bạn trẻ, người lao động đến từ các xã Phong An, Phong Hiền, Phong Xuân, Phong Sơn tham gia tư vấn. Trong đó, có 15 người thuộc các xã Phong An, Phong Sơn, Phong Xuân đăng ký tư vấn trực tiếp. Đây là dịp để người lao động nắm bắt được các thông tin về việc làm và xuất khẩu lao động, từ đó có cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp với năng lực và trình độ...

Tại chương trình, các bạn trẻ và người lao động có mong muốn tham gia xuất khẩu lao động đã được nghe phổ biến những chính sách hỗ trợ cho cho lao động khi tham gia xuất khẩu và được các chuyên gia đầu ngành xuất khẩu lao động tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc. Bên cạnh đó, đại diện các Công ty, doanh nghiệp đã cung cấp một số thông tin cụ thể về tình hình thị trường lao động, những khó khăn, vướng mắc trong việc giải quyết nhu cầu việc làm...

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải quyết trợ cấp thất nghiệp gắn với tư vấn hỗ trợ việc làm

Để hỗ trợ người lao động thất nghiệp (LĐTN) trên địa bàn ổn định cuộc sống và tìm kiếm việc làm mới, ngoài việc giải quyết các thủ tục chi trả trợ cấp thất nghiệp (TCTN), Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nhằm kết nối tạo việc làm đến với LĐTN.

Giải quyết trợ cấp thất nghiệp gắn với tư vấn hỗ trợ việc làm
Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

Ngày 6/4, đoàn công tác của Trung ương Hội Nông dân (HND) Việt Nam do ông Nguyễn Tiến Cường, Quyền Trưởng Ban Kinh tế-Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm Trưởng đoàn có buổi làm việc với HND huyện Phong Điền và kiểm tra một số mô hình nông nghiệp trên địa bàn huyện.

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

TIN MỚI

Return to top