ClockThứ Năm, 05/01/2012 05:21

Phong Điền tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2011 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2012

TTH - Ngày 4/1, Huyện ủy Phong Điền tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2011 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2012.

Năm 2011, các tổ chức, cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ huyện Phong Điền đã tập trung đẩy mạnh công tác chính trị tư tưởng trong đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân. Qua đó, đã tổ chức 23 lớp quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, với 2.605 cán bộ, đảng viên tham gia; mở 18 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên và cán bộ cơ sở. Công tác kiểm tra, giám sát; công tác dân vận được thực hiện nghiêm túc và đạt được những kết quả đáng khích lệ. Những kết quả đạt được về công tác xây dựng Đảng trong năm 2011 đã góp phần quan trọng, thực hiện thắng lợi mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ chính trị đề ra trong năm 2011.

 

Năm 2012, Đảng bộ và nhân dân huyện Phong Điền huy động tối đa mọi nguồn lực để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, góp phần cùng với tỉnh xây dựng tỉnh Thừa Thiên Huế trở thành Thành phố trực thuộc Trung ương theo tinh thần Kết luận 48 của Bộ Chính trị và thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2010-2015 đã đề ra.

Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Niềm tin về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV

Tại Phiên họp của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng mới đây, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban đã có bài phát biểu quan trọng: “Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng”. Tiếp thu nội dung phát biểu của Tổng Bí thư, cán bộ, đảng viên ở Quảng Bình bày tỏ niềm tin sâu sắc về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV của Đảng sắp diễn ra…

Niềm tin về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV
Thêm bài học kinh nghiệm để thực hiện tốt hơn nữa chức trách, nhiệm vụ

Ngành Tổ chức xây dựng (TCXD) Đảng của tỉnh nhận thấy, quá trình thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao có rất nhiều bài học kinh nghiệm được đúc rút, nhưng bài học xuyên suốt nhất, mang ý nghĩa quyết định nhất chính là sự đoàn kết, thống nhất cao về tư tưởng và hành động.

Thêm bài học kinh nghiệm để thực hiện tốt hơn nữa chức trách, nhiệm vụ
Chú trọng chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên

Nhờ nỗ lực cố gắng của từng cán bộ, đảng viên (ĐV), các cấp ủy đảng, Đảng bộ huyện Nam Đông đạt được những kết quả quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, từng bước nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng (TCCSĐ) và ĐV.

Chú trọng chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên
Tổ chức Cuộc thi trực tuyến 'Tìm hiểu Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII'

Nhằm giúp cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, nhất là đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đảng nắm vững những nội dung cơ bản, cốt lõi, những điểm mới trong các nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII".

Tổ chức Cuộc thi trực tuyến Tìm hiểu Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII
“Dấu ấn” và đóng góp trong sự phát triển vững chắc của địa phương

Cán bộ, đảng viên, người dân Phú Vang luôn nhận thức đúng đắn về nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; nhiệm vụ quân sự quốc phòng, từ đó chung sức, đồng lòng xây dựng quê hương phát triển vững chắc. Để đạt được kết quả đó, có “dấu ấn” và đóng góp không nhỏ của Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện.

“Dấu ấn” và đóng góp trong sự phát triển vững chắc của địa phương
Return to top