ClockThứ Tư, 21/06/2017 21:40

Phong Điền: Tổng kết khóa học bơi cho các em học sinh năm học 2016-2017

TTH.VN - Sáng 21/6, tại Bể bơi xã Phong Hiền, UBND huyện Phong Điền tổ chức tổng kết và trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học bơi cho 580 em học sinh tiểu học trên địa bàn huyện năm học 2016-2017.

Qua hơn 2 tháng triển khai khóa học bơi phòng chống đuối nước do Trung tâm Khuyến khích Tự Lập (CESR) tài trợ, huyện đã phổ cập thành công cho  580 em học sinh lớp 4, 5 đến từ 11 trường tiểu học trên địa bàn huyện Phong Điền. Tại lớp học, các em học sinh được trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản về bơi lội, một số kiểu bơi thông dụng và cách xử lý các tình huống nguy hiểm có thể gặp trong khi bơi.

Kết quả kiểm tra cuối khóa, 100% em học sinh tiếp cận được các kỹ năng phòng, chống đuối nước và các kỹ thuật bơi cơ bản. Đây là một hoạt động nằm trong chương trình phổ cập bơi cho học sinh tiểu học trên địa bàn huyện Phong Điền năm học 2016-2017, qua đó giúp các em rèn luyện sức khỏe thể chất; đồng thời, trang bị hoàn thiện kỹ năng sống để tự bảo vệ mình và phòng tránh tai nạn đuối nước hướng tới việc phổ cập bơi trong đông đảo trẻ em trên địa bàn huyện Phong Điền.

Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Chế biến trà từ hoa sim

Từ việc nghiên cứu đề tài tham dự cuộc thi khoa học – kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học, nhóm học sinh Trường THPT Đặng Trần Côn đã chế biến trà túi lọc từ hoa sim, một sản phẩm độc đáo từ nguồn nguyên liệu địa phương.

Chế biến trà từ hoa sim
Học sinh nghiên cứu khoa học

Phong trào nghiên cứu khoa học trong học sinh với nhiều đề tài có tính ứng dụng cao đã góp phần đổi mới hình thức tổ chức dạy học, phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh, nâng cao chất lượng dạy học trong các cơ sở giáo dục trung học.

Học sinh nghiên cứu khoa học

TIN MỚI

Return to top