ClockThứ Sáu, 16/09/2016 21:10

Phong Điền: Trao 100 suất học bổng cho các em học sinh nghèo

TTH - Sáng 16/9 Trung tâm Hỗ trợ trang thiết bị trường học và giáo dục nhân đạo Huế phối hợp với UBND huyện Phong Điền tổ chức trao 100 suất học bổng cho các em học sinh nghèo có thành tích xuất sắc vượt khó vươn lên trong học tập với giá trị 1 triệu đồng/suất.

Tổng kinh phí trao học bổng đợt này là 100 triệu đồng do tổ chức Tran Dolch Foundation tài trợ thông qua Trung tâm hỗ trợ trang thiết bị trường học và giáo dục nhân đạo Huế. Sự hỗ trợ này góp phần động viên kịp thời cho các em về vật chất và tinh thần để tiếp thêm ý chí và nghị lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn, tiếp tục phấn đấu để đạt thành tích cao trong năm học 2016-2017.

Hải Huế

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Áo ấm cho em” dành tặng học sinh nghèo Phú Sơn

Sáng 23/12, Thị Đoàn Hương Thủy phối hợp với các tổ chức cơ sở Đoàn thuộc Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình “Áo ấm cho em” tại xã Phú Sơn (TX.Hương Thủy).

“Áo ấm cho em” dành tặng học sinh nghèo Phú Sơn

TIN MỚI

Return to top