ClockThứ Tư, 20/08/2014 03:16

Phong Điền: Trao 255 suất học bổng cho học sinh, sinh viên xuất sắc

TTH.VN - Kinh phí được trích từ nguồn Quỹ khuyến học của LĐLĐ huyện

Ngày 19/8, LĐLĐ huyện Phong Điền tổ chức trao 255 suất học bổng, mỗi suất 350.000 đồng từ Qũy khuyến học năm 2014 cho học sinh, sinh viênlà con em của CNVC-LĐ trực thuộc LĐLĐ huyện có thành tích xuất sắc trong năm học 2013-2014.

Đối tượng được nhận học bổng là những học sinh, sinh viên đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp.

Được biết, những năm qua, Quỹ khuyến học của LĐLĐ huyện Phong Điền đã trao tặng hàng nghìn suất quà cho các học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc, vượt khó vươn lên trong học tập

.

Trần Minh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệu quả từ đổi mới giáo dục tiểu học

Với mục tiêu đào tạo các thế hệ học sinh phát triển toàn diện, cùng với đầu tư cơ sở vật chất, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) TP. Huế triển khai nhiều giải pháp trong đổi mới giáo dục tiểu học (TH), giúp học sinh tiếp cận phương pháp giảng dạy hiên đại, phát triển các khả năng hội nhập, như kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin, ngoại ngữ, giao tiếp…

Hiệu quả từ đổi mới giáo dục tiểu học
Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

TIN MỚI

Return to top