ClockThứ Năm, 21/02/2019 14:58

Phong Điền: Tuyên truyền Luật giao thông cho học sinh

TTH.VN - Ngày 21/2, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) số 2 thuộc Phòng CSGT - Công an tỉnh phối hợp với Xã đoàn Phong An, Trường tiểu học Điền An và Công ty Lộc Thịnh tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông cho các em học sinh.

Nhiều hình thức giáo dục chấp hành pháp luậtNgày hội An toàn giao thông khu vực Bắc Trung BộHội thi “Rung chuông vàng tìm hiểu luật giao thông đường bộ”Phong Điền: Tuyên truyền Luật giao thông cho các em học sinh100 đoàn viên tham gia hội thi an toàn giao thông

Đông đảo học sinh tham gia buổi học

Tại buổi tuyên truyền, 443 học sinh từ khối 1 đến khối 5 được tuyên truyền các kỹ năng tham gia giao thông như: Phân biệt, nhận biết các biển báo giao thông; đội mũ an toàn khi tham gia giao thông; các tư thế ngồi sau xe mô tô, xe máy, xe đạp điện; tham gia giao thông khi đi xe đạp...

Thông qua buổi tuyên truyền, các học sinh Trường tiểu học Điền An hiểu hơn về Luật An toàn giao thông, nhất là khi ngôi trường các em đang học nằm trên Quốc lộ 1A.

Những câu trả lời ngây thơ về an toàn giao thông của các em đã đem lại bầu không khí sôi nổi cho buổi học ngoại khóa tại nhà trường. Qua buổi học, các giáo viên và người thân của các em cũng đã hiểu biết hơn về Luật An toàn giao thông để từ đó áp dụng vào cuộc sống.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top