ClockChủ Nhật, 23/07/2017 05:58

Phú Đa tọa đàm kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sĩ

TTH.VN - Ngày 22/7, UBND thị trấn Phú Đa (Phú Vang) tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh, liệt sĩ.

Một tiết mục văn nghệ tại chương trình

Qua 2 cuộc kháng chiến, Phú Đa có 640 liệt sĩ, 96 Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, 86 thương, bệnh binh, 1.281 người có công với cách mạng, 11 người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc da cam. Thị trấn Phú Đa được Đảng và Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân.

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua, cấp ủy, chính quyền thị trấn Phú Đa thường xuyên quan tâm, chăm sóc các đối tượng chính sách; đã trích quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tổ chức xây dựng nhà tình nghĩa và sửa chữa nhà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn với số tiền hơn 1,5 tỷ đồng. Ngoài ra, thị trấn còn duy trì và thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách Nhà nước ban hành, như: thăm hỏi, tặng quà nhân các dịp lễ, Tết; công tác cấp, đổi thẻ BHYT được thực hiện thường xuyên, kịp thời…

Buổi tọa đàm còn là dịp để Đảng ủy, chính quyền thị trấn Phú Đa động viên các gia đình chính sách trên địa bàn tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống vẻ vang của gia đình và bản thân, đoàn kết, phấn đấu vươn lên trong lao động, sản xuất, học tập và công tác góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân toàn thị trấn xây dựng địa phương ngày càng phát triển.  

                                                          Tin, ảnh: Hương Lan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Làm gì cũng cần có sự chuẩn bị trước”

Đó là chia sẻ của ông Võ Quang Huệ, cố vấn cấp cao của Tập đoàn Vingroup đến sinh viên, giảng viên Đại học Huế trong buổi tọa đàm “Dặm đường tôi đi: Hành trình từ BMW, Bosch đến Vinfast” do Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế tổ chức sáng 19/4.

“Làm gì cũng cần có sự chuẩn bị trước”
Thủ tướng dự tọa đàm với các tập đoàn kinh tế lớn của Nhật Bản

Theo đặc phái viên TTXVN, trong chương trình dự Hội nghị cấp cao kỷ niệm 50 năm quan hệ ASEAN – Nhật Bản và tiến hành các hoạt động song phương tại Nhật Bản, sáng 16/12, tại thủ đô Tokyo, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương Việt Nam đã tọa đàm với các tập đoàn kinh tế lớn của Nhật Bản về chuyển đổi xanh và cơ sở hạ tầng xã hội.

Thủ tướng dự tọa đàm với các tập đoàn kinh tế lớn của Nhật Bản
Cải thiện đời sống cho người khiếm thị

Tiếp tục tăng cường cơ hội và nâng cao vị thế cho người mù, người khiếm thị là mục tiêu được Hội Người mù (HNM) tỉnh chia sẻ vào chiều 1/12 trong lễ tọa đàm nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Người khuyết tật (NKT) 3/12.

Cải thiện đời sống cho người khiếm thị
Tọa đàm về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh dự kiến diễn ra cuối tháng 12

Chiều 18/10, tại Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh, Bộ Quốc phòng chủ trì phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị họp bàn Kế hoạch tổ chức Tọa đàm khoa học cấp Bộ Quốc phòng kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Đại tướng Nguyễn Chí Thanh (01/01/1914 - 01/01/2024).

Tọa đàm về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh dự kiến diễn ra cuối tháng 12
Return to top