ClockThứ Năm, 07/09/2017 17:32

Phú Dương: cây xanh, trụ điện gãy đổ sau mưa giông

TTH.VN - Trận mưa kèm theo gió lớn khiến một số cây xanh, trụ điện trên quốc lộ 49 đoạn đi qua xã Phú Dương, huyện Phú Vang bị gãy đổ.

Cây xanh đổ ra giữa đường sau trận mưa kèm gió lớn

Theo đó, vào khoảng 15h ngày 7/9, trận mưa kèm theo gió với cường độ mạnh đã quét qua địa bàn xã Phú Dương khiến một số cây xanh nằm trên quốc lộ 49 bị bật gốc, gãy đổ nằm nghiêng ngã ra mặt đường. Hai trụ điện chiếu sáng cũng bị xiêu vẹo, gần đổ xuống mặt đường. Rất may, do mưa lớn nên người tham gia giao thông đều tìm chỗ trú ẩn, không có thương tích trong cơn mưa giông.

Một người dân sống khu vực gần cầu chợ Nọ, xã Phú Dương cho biết, thời điểm xảy ra mưa giông kèm gió lớn chỉ diễn ra trong vòng 10 phút, nhiều người tưởng lốc xoáy nên chạy vào nhà trú ẩn. "Mọi thứ diễn ra khá bất ngờ, nhìn cây xanh, trụ điện nghiêng xuống mặt đường ai cũng sợ", người này nói.

Chính quyền xã cùng người dân tạm thời kéo trụ điện lên cao, tránh gây nguy hiểm cho người đi đường

Ngay sau khi xảy ra sự cố, chính quyền xã cùng người dân sống dọc quốc lộ cùng nhau chống đỡ các trụ điện, dọn dẹp cây xanh gãy đỗ để phương tiện dễ dàng qua lại. Lãnh đạo địa phương cũng cho biết, đã liên hệ với phía điện lực để xử lý dứt điểm, đảm bảo an toàn hệ thống điện và người lưu thông trên đường.

Clip người dân tham gia đỡ trụ điện lên khỏi mặt đường sau trận mưa kèm gió lớn

Tin, ảnh, clip: Phan Thành

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đặc sản của Huế

Nếu nói đến đặc sản Huế chắc nhiều người nghĩ ngay đến ẩm thực, tức là nghĩ đến cái “dạ dày”. Ai tinh tế hơn thì nghĩ đến chiều sâu văn hóa, ví dụ như di sản (vật thể và phi vật thể), thậm chí là giọng nói; trang phục.

Đặc sản của Huế
''Trồng một tỷ cây xanh' trên hành trình 'về đích''

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng các địa phương đã và đang quyết tâm đưa Đề án "Trồng một tỷ cây xanh" (Đề án) của Thủ tướng Chính phủ, giai đoạn 2021 – 2025 "về đích" đúng hẹn.

Trồng một tỷ cây xanh trên hành trình về đích

TIN MỚI

Return to top