ClockThứ Hai, 10/07/2017 22:24

Phụ kiện sạc không dây cho iPhone 8 không thể phát hành sớm

Nếu các thông tin vừa rò rỉ là chính xác, phụ kiện sạc không dây đầu tiên dành cho iPhone 8 của Apple có thể sẽ không được cung cấp ra thị trường khi sản phẩm này bắt đầu bán ra.

Người dùng có thể không mua được sạc không dây đầu tiên của Apple khi iPhone 8 được phát hành

Theo SlashGear, phiên bản iPhone đặc biệt sắp tới của Apple là mẫu máy iPhone 8 đang chuẩn bị được công ty ra mắt. Không chỉ là smartphone đầu tiên có màn hình OLED của Apple, mà còn dự kiến đi kèm tính năng đặc biệt hấp dẫn khác chính là sạc không dây. Tuy nhiên, có vẻ như phụ kiện sạc không dây cho sản phẩm của công ty sẽ được phát hành trễ hơn so với lịch trình của Apple.

John Gruber - một blogger chuyên nghiên cứu kế hoạch sản phẩm của Apple cho biết, phụ kiện sạc không dây dành cho iPhone 8 sẽ được công ty bán riêng biệt so với bộ sản phẩm iPhone 8 tiêu chuẩn. Đáng chú ý hơn, phụ kiện này sẽ không thể kịp phát hành cùng iPhone 8 mà thay vào đó nó sẽ trì hoãn một thời gian.

Nếu đúng như vậy, Apple sẽ chỉ áp dụng tính năng sạc không dây cho iPhone thông qua một bản cập nhật sau đó, có thể là iOS 11.1. Điều này giống như những gì công ty đã làm với chế độ Portrait của iPhone 7 Plus, vốn chỉ được kích hoạt 1 tháng sau khi sản phẩm được phát hành.

Hiện chưa rõ lý do khiến phụ kiện bị trì hoãn nằm ở phần cứng hay phần mềm nhưng bằng cách bán phụ kiện riêng biệt, sạc không dây trở thành một tính năng cung cấp dưới dạng tùy chọn mà người dùng phải chấp nhận thanh toán nếu muốn trải nghiệm.

Trước đó, một số tin đồn cho biết Apple đang cân nhắc giải pháp sạc không dây tầm xa, cho phép iPhone 8 sạc không dây mà không cần tiếp xúc trực tiếp với nguồn điện của nó. Mặc dù vậy, giới phân tích tin rằng Apple sẽ áp dụng tính năng sạc không dây theo quy tắc của Apple Watch, tức iPhone sẽ được đặt trên dock sạc.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top