ClockThứ Sáu, 18/11/2022 20:18

Phú Lộc động viên, hỗ trợ 20 gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

TTH.VN - Ngày 18/11, ông Nguyễn Hải Đăng, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Lộc, kiêm Phó Trưởng ban Thường trực Ban An toàn giao thông (ATGT) huyện; cùng các đơn vị, phòng, ban liên quan đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Ứng xử văn hóa khi tham gia giao thôngĐộng viên, hỗ trợ gia đình nạn nhân mất do tai nạn giao thông

Đại diện Ban ATGT huyện Phú Lộc động viên, hỗ trợ quà cho gia đình có nạn nhân TNGT tại xã Lộc Thủy

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ cho 10 gia đình có nạn nhân bị TNGT ở Lộc An, Lộc Điền, Lộc Thủy, thị trấn Phú Lộc...Đây là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Dịp này đoàn đã trao tặng mỗi gia đình một suất quà gồm 1,5 triệu đồng; trong đó có 1 triệu đồng tiền mặt để động viên tinh thần, khắc phục khó khăn về đời sống kinh tế. Đồng thời, mong muốn các gia đình từ nỗi đau của bản thân tuyên truyền đến người thân, hàng xóm nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ, các quy định của pháp luật nhằm giảm thiểu những tai nạn thương tâm. Qua đó cũng đề nghị chính quyền các địa phương quan tâm, giúp đỡ đối với các gia đình có người thân bị TNGT; tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ đến mọi người dân dưới nhiều hình thức để đạt được hiệu quả cao.

Trong kế hoạch hưởng ứng "Ngày Thế giới tưởng niệm nạn nhân tử vong do TNGT" năm 2022, ngoài các hoạt động tuyên truyền, tưởng niệm "tưởng nhớ người đi-vì người ở lại" từ ngày 17 đến 20/11, Ban ATGT huyện Phú Lộc đi thăm, tặng 20 suất quà cho các gia đình nạn nhân TNGT ở địa phương, với trị giá 30 triệu đồng.

Tin, ảnh: SONG MINH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Return to top