ClockThứ Hai, 20/09/2021 16:31

Phú Lộc: Hai địa phương tổ chức cho học sinh tập trung trở lại trường trong ngày 20/9

TTH.VN - Trong ngày 20/9, trên địa bàn huyện Phú Lộc mới chỉ có 2 địa phương tổ chức cho học sinh tập trung đến trường học tập trong điều kiện bình thường mới.

Lãnh đạo huyện Phú Lộc trực tiếp kiểm tra công tác đảm bảo dạy và học an toàn tại các trường

Theo báo cáo từ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, trong ngày 20/9, có 2 trường gồm Trường tiểu học và THCS Xuân Lộc (xã Xuân Lộc)  và Trường tiểu học & THCS Lộc Hoà (xã Lộc Hòa) đã tổ chức cho học sinh đi học trở lại trong điều kiện bình thường mới.

Tại Trường tiểu học & THCS Lộc Hoà có 189/216 học sinh đã đến trường học tập, Trường tiểu học & THCS Xuân Lộc có 216/431 học sinh được chia làm 2 buổi học theo tinh thần giãn cách. Theo đó, bậc tiểu học buổi sáng có 178/339 em (số còn lại học ca chiều), bậc THCS có 38/92 em (số còn lại học ca chiều).

Theo Trưởng phòng GD & ĐT huyện Phú Lộc Cái Thị Cẩm Hương, để đảm bảo công tác dạy và học an toàn theo tinh thần phòng chống dịch, lãnh đạo huyện và phòng GD & ĐT huyện đã tổ chức kiểm tra trực tiếp các điều kiện một số trường trên địa bàn, sau đó sẽ quyết định những đơn vị nào được triển khai học tập trung tiếp theo.

Đối với khu vực áp dụng Chỉ thị 15/CT-TTg ngày 27/3/2020, Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ và các khu vực có yếu tố dịch tễ nguy cơ lây nhiễm, vẫn tiếp tục hình thức dạy học qua truyền hình và dạy học online.

Tin, ảnh: Bá Trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

San sẻ yêu thương, vui bước đến trường

Dưới ánh nắng đầu thu, anh Trần Đăng Ba (TP. Huế) hồi hộp cùng con chờ đợi để nhận học bổng trong chương trình “Vòng tay yêu thương”. Là trụ cột của gia đình có đến 5 miệng ăn, với anh Ba, suất học bổng này chẳng khác nào than ấm được tặng giữa đêm đông, tiếp thêm động lực để con của anh, em Trần Đăng Huy tiếp tục vững bước đến trường.

San sẻ yêu thương, vui bước đến trường
Chắp cánh ước mơ đến trường cho trẻ em vùng biên

“Các cô, các chú bộ đội Đoàn Kinh tế - Quốc phòng (KT-QP) 92 nhận nuôi và hỗ trợ tiền mua sách vở, bàn ghế, đồ dùng học tập, giúp cháu vượt qua khó khăn để đến trường đều đặn...”. Đó là lời chia sẻ của em Trần Nam Khánh, học sinh lớp 5, Trường tiểu học Đông Sơn, xã Đông Sơn, huyện A Lưới.

Chắp cánh ước mơ đến trường cho trẻ em vùng biên
Return to top