ClockThứ Ba, 11/10/2016 14:37

Phú Lộc: Hàng ngàn ngôi mộ bị đóng đinh

TTH.VN - Từ ngày 9/10 đến nay, nhiều người dân ở xã Lộc Thuỷ (huyện Phú Lộc) bức xúc, hoang mang khi phát hiện hàng chục chiếc đinh đóng vào phía đầu phần mộ người thân của gia đình.

Ngôi mộ người thân của ông  Nguyễn Bá Ngọc bị đóng đinh

Ông Trần Bá Ngọc, thôn Nam Phước, xã Lộc Thuỷ cho biết, trong lúc đi tảo mộ thì phát hiện hàng chục chiếc đinh, dài khoảng 10cm bị đóng xuống phần đầu trên những ngôi mộ của gia đình. Tình trạng tương tự cũng xảy ra khi ông tiếp tục khảo sát thêm các ngôi mộ xung quanh. Mỗi ngôi mộ bị đóng từ 10-12 chiếc đinh không rõ lý do.

Mộ ở thôn Thủy  Yên Thôn (Lộc Thủy) bị đóng đinh được người dân phát hiện

Không chỉ thôn Nam Phước, tình trạng trên còn xảy ra ở hàng nghìn ngôi mộ thuộc địa bàn các thôn: An Bàng, Thuỷ Yên Thôn, Thuỷ Yên Thượng (xã Lộc Thuỷ). Bà Nguyễn Thị Phú, thôn Thuỷ Yên Thôn bức xúc, khi nghe bà con trong vùng xôn xao trước thực trạng những ngôi mộ của người thân gia đình bị đóng đinh, bà vào thăm phần mộ của gia đình thì phát hiện 13 chiếc đinh đã đóng vào phần mộ bà nội, bà ngọai và người em ruột. Bà không hiểu tại sao lại có việc lạ đời như vậy, kẻ xấu có mưu mô và động cơ gì khi thực hiện hành vi xúc phạm đến những người đã khuất.

Những mẩu đinh còn sót lại trên các ngôi mộ

Hiện, bà Phú và nhiều người dân trong khu vực đã kiến nghị chính quyền địa phương sớm điều tra làm rõ sự việc trên.

Thừa Thiên Huế Online sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Khánh Quan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

Ngày 7/4, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc
Dùng 20 triệu đồng “buôn” ma túy, lĩnh án 17,5 năm tù

Chiều 3/4, Toà án Nhân dân tỉnh tuyên phạt 17 năm 6 tháng tù với hai bị cáo Huỳnh Hạnh (SN 1993) và Hoàng Như Nghĩa (SN 2000, cả hai đều trú tại thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc) về tội “mua bán trái phép chất ma tuý”.

Dùng 20 triệu đồng “buôn” ma túy, lĩnh án 17,5 năm tù
Phú Lộc: Tập trung nguồn lực giảm nghèo và xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia

Chiều 1/4, Huyện ủy Phú Lộc tổ chức hội nghị lần thứ 16, khóa XV (mở rộng), nhiệm kỳ 2020 - 2025 để đánh giá sơ kết 3 năm triển khai thực hiện Nghị quyết 04 của Huyện ủy về xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2021 - 2025; Nghị quyết 05 của Huyện ủy về giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 - 2025 và thực hiện quy trình rà soát, bổ sung quy hoạch Ban Chấp hành Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2025 - 2030.

Phú Lộc Tập trung nguồn lực giảm nghèo và xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia

TIN MỚI

Return to top