ClockThứ Ba, 06/12/2016 21:39

Phú Lộc: Hoàn thành chi trả bổ sung cho người dân

TTH - UBND huyện Phú Lộc cho biết, địa phương hoàn thành xong chi trả bổ sung tiền bồi thường do sự cố môi trường biển của đợt 1.

Ngư dân Phú Lộc tiếp tục bám biểnGiúp ngư dân 4 tỉnh bị ảnh hưởng từ FormosaTăng thêm thời gian hỗ trợ cho ngư dânChính sách hỗ trợ đến tay ngư dân

Đợt bổ sung đã chi trả cho 715 đối tượng với kinh phí 19,9 tỷ đồng, tại 07 xã, thị trấn. Sau khi chi trả bổ sung, kết thúc đợt chi trả lần 1, toàn huyện Phú Lộc đã chi trả cho 4.374 đối tượng. Tổng kinh phí chi trả 96,1 tỷ đồng/100,8 tỷ đồng được phê duyệt. Có 290 đối tượng không đủ điều kiện chi trả hoặc xem xét điều chỉnh phê duyệt đợt 2. UBND huyện Phú Lộc sẽ phê duyệt đợt chi trả 2 trước 15/12/2016.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sớm nâng cấp âu thuyền Phú Thuận

Việc đầu tư nâng cấp khu neo đậu, tránh bão xã Phú Thuận (Phú Vang) nhằm phục vụ sản xuất cho ngư dân trên địa bàn và các vùng lân cận là vô cùng bức thiết, khi âu thuyền này đã xuống cấp nhiều năm.

Sớm nâng cấp âu thuyền Phú Thuận
Ngư dân Phú Hải xuất quân vươn khơi

Lễ xuất quân đánh bắt thủy sản năm 2024 của ngư dân xã Phú Hải diễn ra vào sáng 27/2, khởi đầu cho một năm mới làm ăn trên biển, cầu cho một năm mưa thuận gió hòa, vụ mùa bội thu.

Ngư dân Phú Hải xuất quân vươn khơi
Chi trả gần 35 tỷ đồng từ nguồn ERPA

Từ nguồn ERPA (thỏa thuận chi trả giảm phát thải khí nhà kính Bắc Trung bộ) những tháng đầu năm nay, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh (BV&PTR) đã chi trả năm 2023 cho các chủ rừng, UBND cấp xã và các tổ chức khác được Nhà nước giao quản lý rừng tự nhiên với tổng kinh phí gần 35 tỷ đồng.

Chi trả gần 35 tỷ đồng từ nguồn ERPA
Đời neo bên chân sóng

Họ bám biển có chăng bởi niềm đam mê truyền kiếp. Tôi đã thấy, sâu thẳm trong đôi mắt của những con người ấy chất chứa bao nỗi ưu tư.

Đời neo bên chân sóng
Return to top