ClockThứ Tư, 28/06/2017 18:55

Phú Lộc tổ chức hội thi “Tìm hiểu pháp luật về bình đẳng giới”

TTH.VN - Sau một ngày tranh tài, kết thúc hội thi, xã Vinh Hưng đã đạt giải nhất; giải Nhì thuộc về các xã Lộc Điền, Lộc Trì; giải Ba được trao cho các xã Vinh Mỹ, Vinh Giang và Lộc Bình.

Một tiểu phẩm tham gia hội thi

Sáng 28/6, Hội liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Lộc tổ chức hội thi “Tìm hiểu pháp luật về bình đẳng giới”, nhân kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam. Hội thi thu hút 9 đội thi, đến từ 18 xã, thị trấn và các đơn vị đóng trên địa bàn.

Các thí sinh trải qua 3 phần thi, gồm: Phần thi kiến thức chung, hùng biện và tài năng. Nội dung là tìm hiểu các quy định pháp luật về bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình; trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân, gia đình và cộng đồng xã hội trong việc thực hiện phòng, chống bạo lực gia đình và bình đẳng giới; xử lý, giải quyết tình huống liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật trong lĩnh vực bình đẳng giới và bạo lực gia đình...

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

Ngày 7/4, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc
Dùng 20 triệu đồng “buôn” ma túy, lĩnh án 17,5 năm tù

Chiều 3/4, Toà án Nhân dân tỉnh tuyên phạt 17 năm 6 tháng tù với hai bị cáo Huỳnh Hạnh (SN 1993) và Hoàng Như Nghĩa (SN 2000, cả hai đều trú tại thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc) về tội “mua bán trái phép chất ma tuý”.

Dùng 20 triệu đồng “buôn” ma túy, lĩnh án 17,5 năm tù
Return to top