ClockChủ Nhật, 13/12/2020 21:03

Phú Mỹ An Tower - Ước mơ cuộc sống vinh hoa

TTH.VN - Tọa lạc tại Khu C Khu Đô thị Phú Mỹ An, sở hữu hai mặt tiền “siêu đắc địa” trên đại lộ đẹp nhất thành phố Huế, tổ hợp căn hộ - Thương mại dịch vụ cao cấp Phú Mỹ An Tower có “vị trí vàng” đối diện Trung tâm Hành chính công tỉnh, liền kề là Showroom TOYOTA 3S Huế. Từ dự án cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố chỉ trong 10 phút, đến Sân bay Quốc tế Phú Bài chỉ 12 phút.

Nhiều công trình, dự án tăng tốc về đích

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền ảo của dòng thời gian vĩnh hằng, kết hợp với ý tưởng kiến tạo thành phố năng động và hiện đại, Phú Mỹ An Tower mang xu hướng trải nghiệm cuộc sống hoàn mỹ, chốn an cư lý tưởng, kết nối cộng đồng sống văn minh, tinh hoa và chuẩn mực của tương lai.

Được tư vấn và hoàn thiện thiết kế bởi công ty kiến trúc nổi tiếng thế giới – SPENCE ROBINSON LIMITED HONG KONG, Phú Mỹ An Tower mang phong cách thiết kế độc đáo với những điểm nhấn cách tân trong hệ thống cảnh quan.

“Trái tim phố thị phồn vinh” - Phú Mỹ An Tower có quy mô 11.473m2 nhưng diện tích đất cây xanh, mặt nước hơn 2.296m2, đóng vai trò như lá phổi xanh giúp tạo môi trường và không khí trong lành. Tại đây, các kiến trúc sư đặc biệt coi trọng tới sự kết hợp hài hoà nhân – thuỷ - thổ; giữa cây xanh, gió và nước để tạo nên sự cộng hưởng, sinh sôi về năng lượng sống.

Từng yếu tố cảnh quan được bố trí hoà quyện, hài hoà nhằm mang lại không gian sống hoàn hảo đến từng chi tiết, đón ánh sáng, gần gũi thiên nhiên để thu vượng khí, sinh phúc lộc hay đơn giản chỉ là cảm nhận bình yên trong không gian sống thuộc về chính mình.

Hơn thế nữa, Tổ hợp căn hộ - Thương mại dịch vụ cao cấp Phú Mỹ An Tower là một trong những mảnh đất hiếm hoi còn lại ngay tại lõi trung tâm Khu đô thị Phú Mỹ An và là nơi hội tụ năng lượng, mang lại lợi thế kết nối độc đáo mà không dự án nào so sánh được. Đó là vị trí “kim cương” cùng tầm nhìn “triệu đô” hướng ra các công trình biểu tượng của TP. Huế. Là lợi thế kết nối đa chiều, thuận tiện và nhanh chóng đến các Trung tâm thương mại, điểm du lịch, vui chơi - giải trí, trường học… mang đến gía trị hưởng thụ đích thực cho cư dân.

Giữa dòng chảy của nhịp sống bộn bề thường ngày, mỗi con người đều ấp ủ những ước mơ về cuộc sống tốt đẹp: vợ chồng trẻ mơ ước một căn nhà riêng để tự do tận hưởng cuộc sống và môi trường lý tưởng để con cái được phát triển toàn diện; những doanh nhân, viên chức thành đạt mong muốn cuộc sống thời thượng, đẳng cấp, sang trọng, tiện nghi. Nhiều gia đình mơ ước một không gian sống lý tưởng cho tất cả thành viên để cha mẹ được an yên bên con cháu. Các bạn trẻ ước mơ làm chủ căn nhà riêng, hiện đại trong không gian văn minh… Những ước mơ không chỉ cho riêng mình mà cho người thân, cộng đồng và xã hội.

Không chỉ là một nơi để sống, Phú Mỹ An Tower đã hình thành một phong cách sống.

Tại Phú Mỹ An Tower, với lối thiết kế đặc trưng của Hong Kong, đưa đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhất về các loại hình nhà ở, từ căn hộ thông minh, hiện đại đến nhà phố đa dạng về diện tích, thiết kế cùng mức đầu tư hợp lý.

502 căn hộ thông minh - mỗi căn đều được hưởng nắng gió ngay từng khung cửa; 4 tầng shophouse mang đến phong cách sống hiện đại và mang lại cho gia chủ ưu thế tuyệt đối trong kinh doanh cùng 15 tầng căn hộ khác bao gồm khách sạn… Tất cả hội tụ những điểm nhấn vượt trội theo mô hình “thành phố thu nhỏ” với 24+ tiện ích tầm cao kết hợp hàng loạt tiện ích cao cấp giúp cư dân dễ dàng thụ hưởng các giá trị sống thượng lưu trọn vẹn. Đây được xem là điểm nhấn “xưa nay hiếm” và chỉ dành riêng cho chủ nhân sở hữu Phú Mỹ An Tower.

Phú Mỹ An Tower hướng tới trở thành một biểu tượng, một khái niệm sống mới, nơi mà cư dân đều có thể cảm nhận và tận hưởng từng phút giây hạnh phúc mỗi ngày.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cậu học trò năm ấy

Xuân ngẩng đầu lên nhìn tôi rồi ngoảnh mặt đi nơi khác. Nhiều lần tôi cố tình nhìn chăm chăm về phía Xuân để cậu ta không còn “cơ hội” đánh lảng sang hướng khác. Vậy mà dường như đoán biết được lúc nào là có ánh mắt của tôi đưa xuống chỗ ngồi của mình, khi thì cậu cúi mặt xuống, khi thì cậu nhìn mông lung ra cửa sổ, nơi có cây khế sai quả của nhà bác cai trường.

Cậu học trò năm ấy
Xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Với chủ đề "Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng", Tháng Thanh niên năm 2024 là dịp để tuổi trẻ toàn tỉnh phát huy vai trò xung kích, tình nguyện góp sức cùng hệ thống chính trị xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng
Gần 1.000 học sinh tham gia Ngày hội trải nghiệm ước mơ

Ngày 3/3, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Du lịch Huế tổ chức chương trình Ngày hội trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 các trường trung học cơ sở (THCS) trên địa bàn tỉnh.

Gần 1 000 học sinh tham gia Ngày hội trải nghiệm ước mơ
Cuối năm, thăm gia đình người hiến tạng

Vòng xe chúng tôi lăn bánh từ Nghệ An rồi trở lại Huế, chưa có chuyến đi nào đầy cảm xúc như chuyến đi này. Mỗi gia đình người hiến mô/tạng là một câu chuyện khác nhau, song tựu trung vẫn là cái nhìn vị nhân sinh, sự cho đi nặng trĩu tình người…

Cuối năm, thăm gia đình người hiến tạng
Ngăn chặn, xử lý hiệu quả các vụ việc

Cùng với lực lượng công an toàn tỉnh, Công an huyện Phong Điền đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ nhằm phòng ngừa, ngăn chặn và xử lý hiệu quả các vụ việc về trật tự an toàn xã hội.

Ngăn chặn, xử lý hiệu quả các vụ việc

TIN MỚI

Return to top