ClockThứ Sáu, 10/01/2020 15:45

Phú Vang: Giao lưu “Bé khéo tay” cấp huyện năm học 2019-2020

TTH.VN - Ngày 10/1, Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Phú Vang tổ chức giao lưu “Bé khéo tay” năm học 2019 - 2020, tạo sân chơi bổ ích cho các cháu mầm non phát triển tài năng và trí tuệ.

25 đơn vị và 75 trẻ tham gia liên hoan “Bé khéo tay”Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm các gia đình có trẻ em bị đuối nướcGắn xây dựng Đảng với sự nghiệp trồng người

Các bé đạt giải cao được khen thưởng

Trong 40 phút của buổi giao lưu, với sự khéo léo của đôi bàn tay cùng với trí tưởng tượng hồn nhiên, 100 cháu đến từ 25 trường mầm non trên địa bàn huyện đã tạo ra những bức tranh sống động, ngộ nghĩnh rất gần gũi với cuộc sống hàng ngày. Các cháu đã vẽ, dán về những bức tranh  làng quê Việt Nam, những bức tranh về môi trường xanh sạch, đẹp, về chú bộ đội hải quân, an toàn giao thông…  

Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu mầm non, ươm mầm nghệ thuật và bồi dưỡng kỹ năng vẽ, dán, xé, nặn, đặc biệt là giáo dục, rèn luyện cho các cháu có thói quen tốt, hình thành hành vi giữ gìn môi trường xung quanh sạch sẽ, yêu quý sản phẩm của mình, của bạn làm ra.

Giao lưu “Bé khéo tay” năm học 2019 - 2020 là hoạt động chuyên môn, nhằm đánh giá các mặt phát triển của trẻ, tạo nên phong trào thi đua dạy tốt, học tốt ở mỗi trường học, đồng thời góp phần giúp trẻ mở rộng hiểu biết, hình thành khả năng tư duy, phát triển khả năng sáng tạo, phát triển nhân cách, trí tuệ, sự khéo léo, tính kiên trì và giáo dục trẻ tình yêu thiên nhiên, con người, vật nuôi...  qua đó tạo nên môi trường giáo dục an toàn, thân thiện trong trường học, giúp bé phát triển tài năng.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện
Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật
Return to top