ClockChủ Nhật, 26/06/2016 12:55

Phục chế ghế đá tặng Trường THPT Quốc Học Huế

TTH.VN - Kỷ niệm 120 năm thành lập trường, ngày 26/6, cựu học sinh lớp 12Đ, niên khóa 1989-1992 đã phục chế gần 10 ghế đá cũ, được làm từ những năm 1960 để tặng Trường THPT Quốc Học Huế, nhằm đồng bộ hóa hệ thống ghế đá ở sân trường, với tổng kinh phí khoảng 30 triệu đồng.

Sau khi tập thể lớp 12Đ, niên khóa 1989-1992 phục chế thành công ghế đá, nhiều tập thể lớp các niên khóa khác nhau và các thầy cô giáo cũ cũng sử dụng mô hình này làm quà tặng cho Trường THPT Quốc Học Huế.

Tặng ghế đá phục chế theo mô hình cũ từ những năm 1960

Ghế đá có màu đỏ sẫm như màu sơn chủ đạo của trường. Thân ghế với các thanh ngang cách nhau vài cm tạo nét duyên dáng, thanh thoát, thích hợp làm điểm nghỉ ngơi cho học sinh giờ ra chơi, cũng như cựu học sinh, khách, người dân khi đến tham quan, thăm trường.

Dịp này, tập thể lớp 12Đ, 1989-1992 còn tổ chức nhiều hoạt động, như thăm trường lớp, tặng hoa, quà cho Trường THPT Quốc Học Huế, các thầy, cô giáo cũ…

Linh Đan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mới nghĩ thôi đã thấy xa lạ…

“Những người giàu thiếu tinh tế trong buổi họp lớp”, bất ngờ gặp bài viết với tiêu đề như vậy trên một tờ báo đúng lúc chúng tôi chuẩn bị hội lớp nên dừng lại đọc cho biết cái sự thể lớp thiên hạ nó ra làm sao. Đọc xong thấy bần thần, sao lại có cái kiểu “thể hiện”, phân biệt giàu nghèo, phân biệt đẳng cấp như thế giữa những thành viên ngày xưa học chung một lớp như vậy được?

Mới nghĩ thôi đã thấy xa lạ…

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top