ClockThứ Tư, 03/08/2022 15:02
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Phúc Lạc Viên Thanh Hóa: Long trọng tổ chức Đại lễ cầu siêu - Vu lan báo hiếu lớn nhất

TTH.VN - Ngày 3/8/2022, Phúc Lạc Viên - Đài hóa thân Hoàn Vũ Thanh Hóa thuộc Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực (Phố Tân Trọng, Phường Quảng Thành, Thành phố Thanh Hóa) long trọng tổ chức Đại lễ cầu siêu – Vu lan báo hiếu.

Tham dự buổi lễ, về phía ban trị sự Phật giáo tỉnh Thanh Hóa có sự tham gia của Thượng Tọa Thích Tâm Định - Phó trưởng ban thường trực Giáo hội Phật giáo; Thượng Toạ Tâm Hiền - Phó Ban trị sự; Thượng Toạ Tâm Minh – Phó Ban Trị Sự Phật Giáo; đại diện chính quyền địa phương, cùng các tăng, ni, Phật tử.

Về phía Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực có tham gia của: GS.TS Nguyễn Văn Đệ - Chủ Tịch Hội đồng quản trị; Bà Ngô Thị Thanh – Phó chủ tịch Hội đồng quản trị; TS. Nguyễn Văn Thành – Tổng giám đốc Tổng Công ty; Bà Nguyễn Bảo Uyên – Phó chủ tịch Hội đồng quản trị; Lãnh đạo các đơn vị thành viên Tổng Công ty cùng các các quý khách thập phương.

Lễ Vu Lan báo hiếu là là một trong những ngày lễ lớn tưởng nhớ, báo ân, báo hiếu cha mẹ và tổ tiên. Qua hàng ngàn năm với ý nghĩa đầy nhân văn, Lễ Vu Lan đã lan rộng ra, không chỉ là ngày lễ của các Phật tử mà trở thành ngày lễ báo hiếu của tất cả người dân Việt Nam nhằm nhắc nhở các thế hệ con cháu luôn nhớ tới công ơn dưỡng dục sinh thành của ông bà, cha mẹ cũng như tổ tiên và các bậc anh hùng dân tộc đã có công với đất nước.

Buổi lễ đã thu hút gần 300 phật tử và các khách thập phương đã đến tham dự chương trình lễ cài hoa hồng báo hiếu mẹ cha. Đặc biệt buổi lễ đã tổ chức phóng sinh với hàng nghìn con chim và 1 tấn cá các loại với mong muốn cầu cho cha mẹ, người thân trong gia đình sức khỏe, bình an, cầu cho quốc thái dân an.

Đại lễ cầu siêu - Vu lan báo hiếu Phúc Lạc Viên - Đài hóa thân Hoàn Vũ Thanh Hóa thuộc Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực đã tổ chức thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng đối với quý quan khách.

Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, Tổng Công ty Cổ phần Hợp  trở thành doanh nghiệp phát triển đa ngành, đa lĩnh vực uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 20 đơn vị thành viên, luôn là doanh nghiệp tiên phong dẫn đầu và thành công trong mọi lĩnh vực mới như y tế, giáo dục... Đặc biệt, năm 2014, sau nhiều năm trăn trở tìm tòi, nghiên cứu, Hợp Lực quyết định đầu tư vào một lĩnh vực hoàn toàn mới, lần đầu tiên có ở khu vực Miền Trung, đó là hỏa táng. Thêm một lĩnh vực khó và “nhạy cảm” nữa thử thách bản lĩnh của những người chèo lái con tàu Hợp Lực. Kết quả, sau hơn 7 năm đi vào hoạt động, hiện nay công trình văn hóa tâm linh Phúc Lạc Viên, Đài hóa thân hoàn vũ Thanh Hóa đã phát huy hiệu quả xã hội rõ rệt. Người dân Thanh Hóa và các tỉnh lân cận  ã được tiếp cận, sử dụng một dịch vụ tang lễ văn minh, góp phần bảo vệ môi trường sống, xây dựng đời sống văn hóa. Tiếp tục chuỗi dịch vụ văn hóa tâm linh này, đầu năm 2016, hưởng ứng chính sách kêu gọi đầu tư của tỉnh Hà Tĩnh, Tổng công ty CP Hợp Lực đã đầu tư hơn 200 tỷ đồng xây dựng Khu công viên nghĩa trang kết hợp hỏa táng tại xã Bắc Sơn, huyện Thạch Hà, cách trung tâm TP Hà Tĩnh 8 km, với diện tích 28,86 ha. Hiện tại các dự án Phúc Lạc Viên – đài hóa thân hoàn vũ cũng đang được Hợp Lực đồng thời triển khai tại các tỉnh Nghệ An và Thừa Thiên Huế, dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong năm 2022.

Từ năm 2019, Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực cũng đã được đối tác nước ngoài lựa chọn là đơn vị phân phối độc quyền lò hỏa táng TABO Thụy Điển tại Việt Nam - nhãn hiệu được xem là chuẩn mực hàng đầu thế giới về lò hòa táng, khi hỏa táng bằng khí gas, có thiết bị bảo vệ an toàn, hỏa táng nhanh chóng, sạch sẽ, giữ vệ sinh môi trường,…

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12
Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Tiếp nối thành công 9 năm, Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, Hội đoàn, cộng đồng kiều bào, các nhà trí thức, khoa học và bạn bè quốc tế tổ chức trực tiếp và trực tuyến Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu - Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024 với chủ đề “Hoà bình - Di nguyện của tổ tiên”.

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

TIN MỚI

Return to top