ClockThứ Sáu, 13/09/2019 08:24

Phuc's Fond tổ chức Trung thu cho trẻ mồ côi, khuyết tật

TTH.VN - Gần 400 trẻ em mồ côi, khuyết tật đã có một ngày vui đáng nhớ của tuổi thơ khi tham gia đêm hội “Trung thu cho em” do Tổ chức Phuc’s Fond phối hợp với Sở Ngoại vụ tổ chức tại Làng Trẻ em SOS Huế vào tối 12/9.

Trao hơn 1.000 phần quà trung thu cho học sinh phường Hương LongTết Trung thu luôn ý nghĩa khi trẻ biết cách đón nhậnTrung thu ấm tình thươngTrung thu ấm cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn

Tổ chức Phuc’s Fond trao học bổng cho các em

400 em mồ côi, khuyết tật, đến từ 8 trung tâm và cơ sở từ thiện xã hội trên địa bàn tỉnh, gồm: Làng Trẻ em SOS Huế, Trung tâm Bảo trợ trẻ em Xuân Phú, Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật Tâm Bình, Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật Long Thọ...

Trong không khí rộn ràng của đêm hội, các em cùng nhau tham gia các trò chơi dân gian, xem múa lân, nghe chị Hằng, Chú Cuội kể những câu chuyện cổ tích, thưởng thức chương trình văn nghệ và phá cổ Trung thu. Ngoài những phần quà Trung thu, Phuc's Fond còn trao 45 suất học bổng trị giá 500.000/suất.

Ông Phùng Nguyên, đại diện Tổ chức Phuc’s Fond tại Huế chia sẻ: “Ước nguyện mang đến cho các em có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh có một mùa Trung Thu vui tươi như bao bạn bè cùng trang lứa, chúng tôi cùng các nhà tài trợ cố gắng chung sức tổ chức đêm hội trăng rằm cho các em. Những người làm công tác thiện nguyện không khỏi bồi hồi khi cùng tham gia với các em rước đèn, phá cổ trông trăng”.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quà “ấm” cho học sinh mồ côi, khuyết tật

Sáng 24/12, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ Mồ côi (NKT&TMC) Việt Nam phối hợp với Hội NKT - Bảo trợ NKT&TMC tỉnh tổ chức chương trình trao, tặng quà nhân dịp năm mới 2024.

Quà “ấm” cho học sinh mồ côi, khuyết tật
Độc đáo sản phẩm thêu tay truyền thống từ bàn tay khuyết

Đa dạng các dòng sản phẩm thêu, đáp ứng nhu cầu thị trường, thị hiếu khách hàng bằng những chất lượng sản phẩm tinh tế, tinh xảo, mang tính nghệ thuật cao. Đó là sự sáng tạo mà Nguyễn Thị Hà (sinh năm 1990), hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Thủy Phương, TX. Hương Thủy mang đến cho nghề thêu truyền thống Huế.

Độc đáo sản phẩm thêu tay truyền thống từ bàn tay khuyết

TIN MỚI

Return to top