Thể thao trong nước

Phường An Đông tổ chức thi đấu 6 môn thể thao tại Đại hội TDTT

ClockThứ Bảy, 18/03/2017 09:58
TTH.VN - Sáng 18/3, phường An Đông (TP. Huế) tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) lần thứ III – năm 2017. Đây là đơn vị được chọn tổ chức Đại hội TDTT điểm của TP. Huế.

Diễu hành biểu dương lực lượng tại lễ khai mạc

Lễ khai mạc Đại hội TDTT phường An Đông thu hút khoảng 800 cán bộ, Nhân dân, học sinh tham gia diễu hành biểu dương lực lượng. Buổi lễ được tổ chức với đầy đủ nghi thức, trong đó có lễ rước đuốc truyền thống – thắp sáng đuốc chính Đại hội.

Với gần 270 VĐV của 7 khu vực, tranh tài ở 6 môn thể thao: kéo co, nhảy bao bố, đua ghe, điền kinh, cờ tướng, bóng bàn, Đại hội TDTT lần này được đánh giá có tính cạnh tranh, hấp dẫn. Nhờ có sự chuẩn bị, tập luyện từ sớm nên các khu vực (thuộc phường An Đông) mang đến lực lượng VĐV có chất lượng.

Cũng trong ngày 18/3, VĐV các đơn vị sẽ tranh tài môn kéo co và nhảy bao bố.

Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cầu thủ nhập tịch

Trước thềm 2 trận đấu gặp tuyển Việt Nam vào cuối tháng 3 này, theo tờ Bola. Okezone, Indonesia đã hoàn thành nhập tịch cầu thủ gốc Hà Lan, Nathan Tjoe-A-On. Cầu thủ này đã tuyên thệ trở thành công dân Indonesia. Sau khi tuyên thệ, Nathan Tjoe-A-On có thể khoác áo đội tuyển Indonesia ngay.

Cầu thủ nhập tịch
Khóc nhiều & cười ít

Cũng bởi tính ganh đua căng thẳng nên V. League 2023 - 2024 trở lại với các trận đấu của vòng 9 cuối tuần qua đã có đến 4 đội bóng thay đổi vị trí chiếc ghế nóng. Họ hy vọng “đổi thầy” để qua đó “đổi vận” chạy trốn suất rớt hạng đang treo lơ lửng hay đơn giản, không thỏa mãn với thành tích đang có.

Khóc nhiều  cười ít
Return to top