Thể thao

Phường Thuận Hòa đoạt giải Nhất toàn đoàn Hội thao Người cao tuổi 2019

ClockChủ Nhật, 22/09/2019 14:35
TTH.VN - Sáng 22/9, Trung tâm Văn hóa và Thể thao phối hợp với Hội Người cao tuổi thành phố bế mạc và trao giải “Hội thao người cao tuổi TP. Huế lần thứ 18 - năm 2019”.

Hơn 400 người cao tuổi được khám, tầm soát bệnh lý miễn phíGần 700 cao niên tham dự hội thao người cao tuổi TP. HuếTrao tặng quà cho 10 cụ già ở Nam Đông

Trao giải cho nội dung thi đôi nam nữ bóng bàn

Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, các vận động viên đã thể hiện được sức khỏe dẻo dai, hoàn thành tốt các môn thi đấu. Kết thúc hội thao, ban tổ chức đã trao 47 bộ huy chương cho các vận động viên, đoàn vận động viên có thành tích xuất sắc.

Về giải toàn đoàn, đơn vị phường Thuận Hòa đã xuất sắc giành giải Nhất với 63 điểm, giải Nhì và giải Ba thuộc về phường Thuận Lộc (59 điểm) và phường Phước Vĩnh (49 điểm). Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao bằng khen và quà tặng cho các vận động viên tuổi cao đạt thành tích cao.

Hội thao là hoạt động thể thao thường niên dành cho người cao tuổi TP. Huế. Theo ban tổ chức, thành công của hội thao năm nay một lần nữa động viên và khích lệ người cao tuổi giao lưu, rèn luyện sức khỏe, sống vui, khỏe có ích, thể hiện tính gương mẫu của bậc cao niên đối với các thế hệ kế tiếp và cộng đồng.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bế mạc Hội Xuân Giáp thìn 2024

Chiều 14/2 (nhằm ngày mồng 5 Tết Giáp thìn), UBND T,P. Huế tổ chức bế mạc Hội Xuân Giáp thìn 2024. Tham dự có lãnh đạo thành phố; các sở, ban, ngành, các Hội Sinh vật cảnh và người dân.

Bế mạc Hội Xuân Giáp thìn 2024
Return to top