ClockChủ Nhật, 18/02/2018 12:10

Pixel 2 gặp sự cố quá nhiệt và thời lượng pin thấp sau khi cập nhật

Sau khi cập nhật phần mềm gần đây, một số chủ sở hữu Pixel 2 và Pixel 2 XL cho biết điện thoại của họ trở nên nóng hơn và thời lượng pin giảm đi.

Laptop nặng chỉ 1,2 kg, giá tốt

Pixel 2 của Google đang gặp sự cố với bản cập nhật mới

Theo SlashGear, vấn đề được báo cáo ở nhiều trang khác nhau, bao gồm diễn đàn Pixel của Google, Twitter và Reddit. Đối với hầu hết người dùng, nhiệt độ cao hơn dường như là vấn đề chính.

Không phải tất cả chủ sở hữu thiết bị cầm tay Pixel 2/2 XL đều báo cáo những sự cố này sau khi bản cập nhật phần mềm được phát hành hồi đầu tháng này. Những người đang gặp vấn đề gặp các mức độ nghiêm trọng khác nhau. Điện thoại vẫn có thể sử dụng nhưng người dùng bị ảnh hưởng báo cáo rằng điện thoại dường như đang chạy nóng hơn nhiều so với trước đó, bao gồm cả khi điện thoại đang ở chế độ chờ.

Pixel 2 và Pixel 2 XL trang bị tính năng lái xe an toàn Ngoài việc máy nóng hơn, nhiều chủ sở hữu Pixel 2 báo cáo thời lượng pin giảm, một số người cho rằng sau khi cập nhật vấn đề với Pixel 2 trở nên khủng khiếp, một số khác dường như ít tác động hơn. Một số người dùng báo cáo rằng thời lượng pin bị giảm đi một nửa.

Vẫn chưa thể biết được có bao nhiêu người dùng có thể bị ảnh hưởng, nhưng số lượng khiếu nại và báo cáo đã đạt đến một mức độ đủ cao để cho thấy vấn đề rất đáng được quan tâm. Nguyên nhân không rõ ràng và Google vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố nào tại thời điểm này.

Google không phải là công ty duy nhất gặp lỗi với bản cập nhật phần mềm. Samsung gần đây đã phải dừng cung cấp bản cập nhật Android Oreo cho điện thoại Galaxy S8 do sự cố khởi động.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu

Ngày 7/3, Đoàn công tác của tỉnh do Thượng tá Phan Thắng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã khảo sát, xác định các khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu cấp khu vực tại tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024.

Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu
Nhiều nước tạm ngưng hoạt động máy bay Boeing sau sự cố của Alaska Airlines

Cuối tuần qua, Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) đã ra lệnh đình chỉ tạm thời một số máy bay Boeing 737 MAX 9 do các hãng hàng không Mỹ khai thác hoặc trên lãnh thổ Mỹ. Lệnh được ban hành sau sự cố ngày 5/1, khi một phần thân của máy bay được hãng hàng không Alaska Airlines sử dụng để chở 171 hành khách nổ tung và bung ra trên không trung.

Nhiều nước tạm ngưng hoạt động máy bay Boeing sau sự cố của Alaska Airlines
Công cụ AI của Google giúp dự đoán nguy cơ đột biến gen

Các nhà nghiên cứu tại Google DeepMind, bộ phận trí tuệ nhân tạo (AI) của gã khổng lồ công nghệ Google vừa giới thiệu một công cụ dự đoán liệu đột biến gen có khả năng gây hại hay không, đánh dấu một bước đột phá có thể hỗ trợ nghiên cứu những căn bệnh hiếm gặp.

Công cụ AI của Google giúp dự đoán nguy cơ đột biến gen
Quản lý chặt và ứng phó sự cố bức xạ

Bên cạnh những lợi ích mang lại, việc phát triển ứng dụng bức xạ tiềm ẩn nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dân và môi trường. Để đảm bảo an toàn bức xạ (ATBX), ngành chức năng cùng đơn vị sử dụng tăng cường kiểm soát, quản lý chặt chẽ và có những biện pháp phòng ngừa, ứng phó thích hợp.

Quản lý chặt và ứng phó sự cố bức xạ

TIN MỚI

Return to top