ClockThứ Tư, 27/11/2019 14:26

Pixel có thể tự động sàng lọc và trả lời cuộc gọi?

Một vấn đề lớn mà người dùng gặp phải là các cuộc gọi ảo, số lạ… Tuy nhiên, điều này có thể xử lý bằng tính năng Call Screen, khi đó điện thoại Pixel sẽ tự động nhận cuộc gọi và chuyển đến trợ lý Google Assistant (trợ lý ảo) để trả lời.

Vì sao Google không hỗ trợ quay video 4K 60 fps cho Pixel 4?Google sẽ phát hành Pixel Watch vào tuần tới?

Tính năng tự động sẽ có trên các điện thoại Pixel

Theo Phonearena, Google sẽ cải thiện tính năng sàng lọc cuộc gọi "Call Screen" cho điện thoại Pixel với việc thêm một số tùy chọn mới: từ chối cuộc gọi ảo, Ring Phone và âm thầm từ chối cuộc gọi. Bằng chứng là các đoạn mã đã được tìm thấy trên phiên bản 42 của ứng dụng Google Phone.

Nếu cài đặt tính năng tự động sàng lọc và từ chối các cuộc gọi ảo, trợ lý ảo sẽ trả lời từ các số điện thoại không xác định. Cuộc gọi ảo sẽ bị từ chối và thậm chí người dùng còn không biết có cuộc gọi gọi đến.

Với các số điện thoại gọi đến có trong danh bạ của bạn, điện thoại sẽ đổ chuông và ghi âm cuộc hội thoại. Trong trường hợp, tính năng không thể xác định người dùng sẽ phải tự trả lời bắt buộc. Trợ lý ảo cũng thông báo cho người gọi rằng cuộc gọi đang được ghi âm.

Hơn hết, người dùng Pixel có thể thay đổi các cách thức trả lời của trợ lý ảo với việc thay đổi các số điện thoại chưa biết, số riêng… Bạn cũng có thể chọn giọng nói trả lời của trợ lý ảo: "Xin chào, người bạn đã liên hệ đang sử dụng dịch vụ sàng lọc từ Google và sẽ nhận được bản sao của cuộc gọi này. Hãy tiếp tục và nói lý do tại sao bạn gọi”. Bạn cũng có thể chen vào cuộc gọi bất cứ lúc nào.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Apple nghe lén người dùng

Apple đã nghe lén hàng nghìn cuộc hội thoại giữa người dùng với Siri để phân tích dữ liệu.

Apple nghe lén người dùng

TIN MỚI

Return to top