ClockThứ Sáu, 16/12/2016 08:41

PNY tung ra ổ SSD gắn ngoài Elite giá từ 2,5 triệu

Ngày 15/12, PNY đã giới thiệu ổ SSD gắn ngoài Elite với ưu điểm tốc độ cao, kích thước nhỏ gọn chỉ bằng nửa chiếc thẻ tín dụng.

Ổ SSD PNY Elite có thiết kế nhôm nguyên khối với bề mặt mịn bóng mờ. Với kích thước các cạnh lần lượt là 59,9 x 35,5 x 8,9mm PNY Elite cực kỳ nhỏ gọn so với các ổ SSD gắn ngoài hiện hành. SSD PNY Elite được trang bị công nghệ flash mới TLC và hỗ trợ USB 3.0 với tốc độ đọc dữ liệu lên tới 430MB/s và ghi 400MB/s. Cùng với không gian lưu trữ 240GB hoặc 480GB, PNY cũng cung cấp phần mềm sao lưu dữ liệu Acronis để bảo vệ các tập tin một cách an toàn.

SSD gắn ngoài PNY Elite dung lượng 240GB có giá bán 2,5 triệu đồng cùng chế độ bảo hành 3 năm. Thiết bị hỗ trợ tất cả các phiên bản hệ điều hành Windows và Mac.

Theo nghenhinvietnam.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng uy tín, giá rẻ tại Cuudulieu.com

Dữ liệu máy tính là một trong những thứ quan trọng lưu trữ những tài nguyên, tài liệu quý giá. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng sẽ có những trường hợp máy tính bị mất dữ liệu hoặc ổ cứng không hoạt động. Lúc này giải pháp tốt nhất để khôi phục đó chính là sử dụng dịch vụ cứu dữ liệu ở Huế tại Cuudulieu.com. Vậy đơn vị này có uy tín không và giá cả dịch vụ như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có được câu trả lời hoàn chỉnh.

Dịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng uy tín, giá rẻ tại Cuudulieu com

TIN MỚI

Return to top