ClockThứ Năm, 30/11/2017 15:56

Pokemon Run trở lại Singapore

TTH - Chương trình chạy bộ "Pokemon Run" sẽ trở lại Singapore lần thứ 2 vào ngày 27/1/2018, được tổ chức kết hợp với một lễ hội hóa trang, các trò chơi và ẩm thực.

Hết thời Pokemon GoPokemon Go đã kiếm hơn 440 triệu USDPhát hiện ứng dụng giả mạo Pokémon Go chiếm quyền kiểm soát điện thoại Android

Lễ diễu hành của những con Pikachu khổng lồ tại chương trình Pokemon Run Singapore năm 2017. Ảnh: Pokemon Run Singapore 2017

Theo các nhà tổ chức, chương trình chạy bộ dài 5km sẽ “mang lại trải nghiệm thực tế về những thử thách mà một huấn luyện viên Pokemon phải vượt qua trong hành trình của họ để trở thành một bậc thầy huấn luyện Pokemon”. Người tham gia sẽ phải đối mặt với những chướng ngại vật lửa, nước, điện và cỏ trên tuyến đường chạy.

Hồi đầu năm nay, gần 6.000 người hâm mộ đã tham gia "Pokemon Run", diễn ra chính thức lần đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á.

THANH NGÂN (Lược dịch từ CNA)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024

Theo Chỉ số Thành phố Thông minh 2024 vừa được Viện Quản lý phát triển quốc tế (IMD) có trụ sở tại Thụy Sĩ công bố, Singapore là thành phố thông minh thứ 5 trên thế giới, tăng 2 bậc so với bảng xếp hạng năm 2023. Đồng thời, đây cũng tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á và là thành phố châu Á duy nhất lọt vào top 10, đánh bại các thành phố như Bắc Kinh, Đài Bắc và Seoul.

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024
Rực rỡ đoàn rước bộ trong lễ hội điện Huệ Nam

Đông đảo người dự lễ hội điện Huệ Nam (điện Hòn Chén) đã tham gia lễ rước bộ từ Thánh đường Thiên Tiên Thánh giáo (352 Chi Lăng, TP. Huế) lên Nghinh Lương Đình trước khi xuống thuyền để di chuyển lên điện.

Rực rỡ đoàn rước bộ trong lễ hội điện Huệ Nam
Return to top