Thể thao trong nước

Prudential đồng hành cùng giải

ClockThứ Năm, 12/03/2015 07:12
TTH - Hàng năm, bên cạnh những hoạt động xã hội, từ thiện, Prudential còn là “đối tác” thường xuyên của các giải: đua ghe chào mừng Quốc khánh 2-9; bóng đá thiếu niên TP Huế, vô địch quần vợt thanh thiếu niên toàn quốc diễn ra tại Huế... Còn với Giải Việt dã truyền thống toàn tỉnh, đây là năm thứ 2 Prudential đồng hành cùng Báo Thừa Thiên Huế với mong muốn làm nên thành công chung của giải.

Ông Phan Bình (trái) nhận cờ lưu niệm của BTC giải việt dã truyền thống toàn tỉnh tranh cúp Báo Thừa Thiên Huế 2014

Với đặc thù riêng nên sức hút của việt dã không bằng đua ghe, bóng đá. Nhưng ở khía cạnh khác, đây là môn thể thao gắn bó thiết thực với sức khỏe của mọi người. Chơi tennis, bóng đá hay để trở thành VĐV đua ghe không phải là điều đơn giản (cho dù là nghiệp dư), nó cần một quá trình đi kèm những đầu tư không nhỏ. Trong khi đó, việt dã lại là môn thể thao ít tốn kém, mọi tầng lớp, lứa tuổi, giới tính đều có thể tham gia và tập luyện mọi lúc, mọi nơi.

“Qua lần tham gia đầu tiên vào năm 2014, Prudential mong muốn và khẳng định sẽ là đối tác thường niên của giải, của các đơn vị đồng tổ chức, bởi đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực trong việc đẩy mạnh phong trào TDTT đối với cộng đồng. Từ ý nghĩa đó, Prudential tiếp tục góp phần để Giải Việt dã truyền thống toàn tỉnh tranh Cúp Báo Thừa Thiên Huế diễn ra thành công”, ông Phan Bình – Trưởng đại diện Prudential bắc miền Trung – Trưởng VP đại diện Prudential tại Huế khẳng định.
VĐN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10/3

Lễ phát động “Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã truyền thống lần thứ 22 - 2024 do TX. Hương Thủy tổ chức diễn ra sáng 10/3. Hoạt động lần này chứng kiến số lượng VĐV tham dự tăng đột biến.

Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10 3
Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo
Return to top