ClockThứ Năm, 16/02/2017 09:17

PVN đẩy mạnh giải ngân các dự án

Theo thông tin từ Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (PVN), năm nay, Tập đoàn này sẽ đẩy mạnh thu xếp vốn và giải ngân các dự án đầu tư.

Các giàn khoan trên mỏ Bạch Hổ (PVN). Ảnh: Huy Hùng/TTXVN

Cùng với đó là giám sát chặt chẽ tiến độ các dự án đầu tư khởi công và hoàn thành trong năm 2017.

Cụ thể, PVN cho biết, đơn vị sẽ phấn đấu ký kết 1 - 2 hợp đồng dầu khí mới trong nước; đưa vào khai thác công trình giàn Thỏ Trắng 3 trong quý II/2017.

Đối với dự án phát triển các mỏ như Lô B, PVN sẽ phối hợp với các bộ, ngành và đối tác để đẩy nhanh tiến độ hơn nữa; cập nhật và trình cấp thẩm quyền phê duyệt Kế hoạch phát triển mỏ trong quý I/2017 và tiến hành đấu thầu, trao thầu các hợp đồng chính dự án trong tháng 7/2017.

Với dự án Cá Voi Xanh, sẽ triển khai thiết kế sơ bộ (Pre-FEED) và thiết kế tổng thể (FEED) khâu thượng nguồn; đôn đốc để sớm được phê duyệt Quy hoạch Trung tâm khí điện Cá Voi Xanh làm cơ sở triển khai thực hiện.

Ngoài ra, với dự án Cá Rồng Đỏ, PVN cũng sẽ hoàn thiện Báo cáo Kế hoạch phát triển mỏ để trình phê duyệt ngay trong quý I/2017 và triển khai theo đúng kế hoạch.

Theo TTXVN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đẩy mạnh thanh tra, ngăn ngừa sai phạm

Công tác thanh tra chuyên ngành bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) đã góp phần quan trọng nhằm đảm bảo quyền lợi của người tham gia, đồng thời ngăn ngừa, hạn chế tình trạng vi phạm pháp luật về BHXH, BHYT của các đơn vị sử dụng lao động (SDLĐ). Năm 2024. BHXH tỉnh đẩy mạnh công tác thanh, kiểm tra đối với các đơn vị trên địa bàn.

Đẩy mạnh thanh tra, ngăn ngừa sai phạm
Đẩy mạnh khảo sát, xác minh thông tin liệt sĩ địa bàn trong nước

Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh, cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo (BCĐ) 515 tỉnh tập trung chỉ đạo cơ quan thường trực BCĐ 24 các huyện, thị xã, thành phố và Đội quy tập 192 đẩy mạnh khảo sát, xác minh thông tin liệt sĩ, mộ liệt sĩ, với phương châm “dễ, rõ làm trước”…

Đẩy mạnh khảo sát, xác minh thông tin liệt sĩ địa bàn trong nước
Đẩy mạnh nghiên cứu, nhân rộng sáng kiến, cải tiến kỹ thuật

Hoạt động nghiên cứu sáng kiến, cải tiến kỹ thuật là nhiệm vụ then chốt được Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đẩy mạnh trong những năm qua, góp phần nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu (SSCÐ) và xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

Đẩy mạnh nghiên cứu, nhân rộng sáng kiến, cải tiến kỹ thuật
Return to top