Thể thao trong nước

Qantas Airways là hãng hàng không an toàn nhất thế giới

ClockThứ Sáu, 04/01/2019 21:44
TTH - Hãng hàng không của Úc Qantas Airways được mệnh danh là hãng hàng không an toàn nhất thế giới. Đây là lần thứ 5 hãng vận tải này dẫn đầu bảng xếp hạng theo đánh giá của tạp chí AirlineRatings.com, CNA ngày 4/1 đưa tin.

IATA: Lợi nhuận hàng không toàn cầu sẽ tăng mạnh trong năm 2019AirAsia là hãng hàng không giá rẻ hàng đầu thế giới

Qantas Airways được đánh giá là hãng hàng không an toàn nhất thế giới. Ảnh: AP

Theo AirlineRatings.com, Qantas Airways - một trong những hãng hàng không lâu đời nhất thế giới, được chọn vào vị trí đầu bảng trong năm nay do hãng này luôn đi đầu trong những đổi mới về an toàn, ứng dụng những công nghệ phát triển như Hệ thống Hàng không Tương lai và máy ghi dữ liệu chuyến bay được sử dụng để theo dõi hiệu suất của máy bay và phi hành đoàn.

Ngoài Qantas Airways, một số hãng hàng không khác có tên trong top 20 có thể kể đến như Air New Zealand, All Nippon Airways, British Airways, Cathay Pacific Airways, Emirates, Qatar Airways và Singapore Airlines…

BẢO NGHI

(Lược dịch từ ANN, CNA, PressTV & AFP)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”

Đôi co qua lại, mà giờ bay thì đã cận kề, hỏi thì được “khuyên” sang quầy của hãng bay mà trình bày, nếu còn vé thì sẽ được đổi, còn không thì buộc phải hủy- Chúng tôi được cảnh báo! Hai vợ chồng lật đật chạy sang quầy của hãng bay...

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cùng Traveloka chia sẻ bí quyết săn vé máy bay giá rẻ dịp Tết với Vietravel

Bạn đang tìm kiếm cách săn vé máy bay Vietravel giá rẻ cho kỳ nghỉ Tết sắp tới? Hãy cùng Traveloka và Vietravel khám phá những bí quyết săn vé máy bay giá rẻ dịp Tết! Với những mẹo này, bạn sẽ có thể tiết kiệm được một khoản kha khá cho chuyến du lịch Tết của mình. Hãy cùng tìm hiểu và bắt đầu lập kế hoạch cho kỳ nghỉ Tết đáng nhớ của bạn ngay hôm nay!

Cùng Traveloka chia sẻ bí quyết săn vé máy bay giá rẻ dịp Tết với Vietravel
Đông Nam Á:
Kỳ vọng vào du khách Trung Quốc và Ấn Độ để thúc đẩy hàng không

Các dự án mở rộng sân bay lớn đang diễn ra trên khắp các quốc gia như Thái Lan, Campuchia và Việt Nam, cùng với đó là một hãng hàng không mới dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2024. Tất cả đều dựa trên sự bùng nổ được dự báo đối với du lịch hàng không ở khu vực Đông Nam Á, được thúc đẩy bởi khách du lịch Trung Quốc và Ấn Độ.

Kỳ vọng vào du khách Trung Quốc và Ấn Độ để thúc đẩy hàng không
Return to top