ClockThứ Ba, 28/07/2020 09:27

Qualcomm công bố Quick Charge 5 cho sạc 100W

Qualcomm vừa công bố Quick Charge 5 - công nghệ sạc nhanh mới nhất của hãng hứa hẹn cung cấp năng lượng 100W cho thiết bị, giúp sạc 0-50% chỉ trong 5 phút hoặc 0-100% trong 15 phút.

Oppo ra Reno 4 sạc nhanh 36 phútSmartphone 5G hỗ trợ sạc 65W như laptopCông nghệ sạc nhanh mới 70% pin trong 20 phút

Quick Charge 5 cung cấp công suất sạc lên đến 100W

Theo Neowin, thiết bị sẽ sử dụng các ô xếp chồng lên nhau, cho phép tăng gấp đôi tốc độ và tăng gấp đôi điện áp. Qualcomm cho rằng đây là giải pháp sạc nhanh nhất và linh hoạt nhất của công ty, cho phép người dùng sử dụng thiết bị của họ trong thời gian dài hơn mà không phải lo lắng về thời gian cần thiết để sạc lại.

Cũng theo Qualcomm, công ty hợp tác chặt chẽ với các nhà sản xuất để tạo ra các thiết bị hàng đầu trong ngành đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về trải nghiệm di động hấp dẫn và dễ tiếp cận hơn.

Không chỉ cung cấp nhiều năng lượng hơn, Quick Charge 5 còn hiệu quả so với tiền nhiệm của nó khi cung cấp nhiệt độ mát hơn 10 độ C, với khả năng quản lý nhiệt cải tiến.

Qualcomm cho biết họ có hơn 1.000 phụ kiện từ nhiều đối tác khác nhau. Xét cho cùng, Quick Charge 5 sẽ gần gũi với các nhà sản xuất thiết bị hơn khi nó làm việc gần như là một tiêu chuẩn, có thể dễ dàng áp dụng vào các thiết bị sử dụng chip Qualcomm. Các OEM khác nhau có một số giải pháp riêng và vấn đề cuối cùng là người dùng cần các phụ kiện cụ thể để hoạt động.

Dự kiến Quick Charge 5 sẽ đến các thiết bị vào quý 3 năm nay, gồm các thiết bị trang bị chip Snapdragon 865 và 865+.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải pháp đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn

Sáng 16/3, trong khuôn khổ Diễn đàn Báo chí toàn quốc 2024 đã diễn ra phiên thảo luận với chủ đề “Đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn”. Đây là một trong những nội dung thu hút sự quan tâm rất lớn từ các cơ quan báo chí trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực, trong đó có báo chí, truyền thông.

Giải pháp đầu tư, ứng dụng công nghệ hiệu quả tại các tòa soạn
Công bố quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế

Chiều 15/3, UBND tỉnh tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế theo Quyết định số 147 ngày 05/2/2024 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH); đồng thời, công bố và trao các quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng và các Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Công bố quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế

TIN MỚI

Return to top