ClockChủ Nhật, 01/07/2018 08:43

Qualcomm ra mắt chip giúp tăng gấp đôi thời lượng pin cho tai nghe không dây

Qualcomm vừa giới thiệu chip SoC QCC3026 được thiết kế cho tai nghe Bluetooth không dây, hứa hẹn giảm mức tiêu thụ điện năng tới 50% so với thông thường.

Qualcomm giới thiệu modem 2 Gbps, gợi ý chip Snapdragon 855 cho mạng 5GQualcomm ra mắt Snapdragon 450 hướng đến smartphone giá rẻSamsung Galaxy Note 8 được trang bị chip Snapdragon 836?Qualcomm công bố Quick Charge 4+ sạc 15 phút 50% pin

Tai nghe O-Free được Oppo ra mắt cùng với Find X mới đây

Theo Neowin, công ty công bố khách hàng ngày càng quan tâm đến các thiết bị mà họ có thể nghe cả ngày không cần phải nạp pin, đặc biệt quan trọng trong bối cảnh thế giới điện thoại ngày nay đã yêu cầu loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm.

Nhưng QCC3026 không chỉ sử dụng ít pin hơn mà nó còn là một lựa chọn hợp lý cho các nhà sản xuất, và Qualcomm tin đó là một lựa chọn khả thi cho các nhà sản xuất điện thoại muốn cung cấp tai nghe Bluetooth trong hộp cùng điện thoại của họ.

Trong thực tế, Oppo gần đây đã công bố smartphone Find X cùng tai nghe Bluetooth O-Free sử dụng chip mới từ Qualcomm. Đây là cặp tai nghe được trang bị kèm phiên bản Lamborghini của Find X. Mặc dù vậy, tai nghe này chỉ cung cấp thời lượng nghe kéo dài 4 giờ, trong khi phiên bản đặc biệt của Find X cũng được bán với giá lên đến gần 2.000 USD nên vẫn chưa phải là loại sản phẩm mà người dùng đang tìm kiếm.

SoC mới cũng bao gồm khả năng hỗ trợ codec âm thanh aptX Bluetooth, công nghệ khử tiếng ồn cVc của Qualcomm và tăng cường âm thanh nổi TrueWireless. Bên cạnh đó các nhà sản xuất cũng có thể tích hợp khả năng làm việc với trợ lý kỹ thuật số cho những tai nghe này.

Qualcomm hy vọng các mẫu thiết kế tham khảo của tai nghe sử dụng chip SoC QCC3026 sẽ có mặt vào nửa cuối của năm 2018 trước khi các sản phẩm thực tế ra mắt thị trường.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhật Bản, Mỹ, Philippines sẽ hợp tác về năng lượng sạch và chip

Trong một cuộc phỏng vấn với Tạp chí Nikkei Asia trước thềm một hội nghị thượng đỉnh ba bên lịch sử ở Washington vào tuần tới, Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida cho biết, Nhật Bản, Mỹ và Philippines sẽ hợp tác cùng nhau trong các lĩnh vực như chất bán dẫn, số hóa, các mạng lưới truyền thông, năng lượng sạch và khoáng sản quan trọng.

Nhật Bản, Mỹ, Philippines sẽ hợp tác về năng lượng sạch và chip
Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top