ClockThứ Năm, 24/09/2015 10:21

Quần chúng phối hợp với công an truy bắt 2 tên cướp giật

TTH.VN - Sau khi thực hiện hành vi cướp giật một túi xách, các đối tượng bị quần chúng Nhân dân bắt gọn nhờ tiếng tri hô của bị hại.

Ngày 24/9, Công an TP Huế tạm giữ hình sự 3 ngày đối với Đoàn Văn Hiếu (25 tuổi, trú Lại Tân, Phú Mậu, Phú Vang) và Hồ Văn Bu (26 tuổi, trú chung cư Hương Sơ, TP Huế) để làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

Tang vật của vụ án
 
Trước đó, khoảng 8 giờ 10 phút ngày 23/9, Hiếu điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 75K3- 0153 chở Bu phía sau qua nhiều tuyến đường ở TP Huế chờ sơ hở để cướp giật tài sản.
 
Khi đến trước một quán cà phê trên đường Đặng Huy Trứ, cả hai phát hiện chị Tr. (một giáo viên) đang dắt xe tay ga xuống lề để, túi xách để trên chỗ gác chân. Hiếu điều khiển xe chạy quá khoảng 10m rồi dừng lại, Bu nhảy xuống giật túi xách bỏ chạy làm chị Tr. và xe ngã xuống.
 
Nghe tiếng tri hô của chị Tr. một số người ở gần đó chạy ra truy bắt được Hiếu; Bu vứt túi xách phía trong có khoảng 1 triệu đồng, một điện thoại di động iphone 5 và một số giấy tờ lại trên đường tháo chạy.
 
Sau khi đấu tranh với Hiếu, Công an TP Huế đã bắt khẩn cấp Bu. Ban đầu các đối tượng ngoan cố chối tội nhưng sau nhiều giờ đấu tranh, cả hai cúi đầu nhận tội.
 
Được biết, Hiếu là đối tượng có 2 tiền án về tội cướp giật, trộm cắp tài sản, 2 tiền sự và từng đi cơ sở giáo dục và trường giáo dưỡng; Bu có 1 tiền án về tội cướp giật. 

 

 

Thái Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lên án hành vi báo thông tin giả

Theo lực lượng chức năng, có không ít người dân đã gọi điện đến số điện thoại của các đơn vị 113 (cảnh sát phản ứng nhanh), 114 (cứu hỏa), 115 (hỗ trợ cấp cứu) và các đơn vị công an để báo thông tin giả, tin không đúng sự thật gây phiền toái, tốn công sức, vật chất; gây bất ổn đến tình hình xã hội.

Lên án hành vi báo thông tin giả
Return to top