ClockThứ Tư, 01/09/2021 16:51

Quản lý chặt các điểm giãn cách và phong tỏa, đảm bảo đời sống người dân

TTH.VN - Nội dung này được Phó Chủ tịch UBND TP. Huế, Phó Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP. Huế Trương Đình Hạnh nhấn mạnh tại buổi kiểm tra các khu vực phong toả, giãn cách phòng dịch COVID- 19 trên địa bàn TP. Huế sáng 1/9.

Bảo đảm an toàn cho các lực lượng thực hiện nhiệm vụ trong khu cách lyKiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 ở Công ty cổ phần xi măng Đồng LâmKiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID- 19 tại Ga Huế và Cảng cá Thuận An

Kiểm tra khu vực phong toả ở phường Hương Sơ

Tại các xã, phường Hương Sơ, Hương Vinh và Phú Mậu, qua kiểm tra, đời sống của bà con khá ổn định, lực lượng chức năng địa phương đảm bảo đầy đủ các mặt hàng thiết yếu, nhu yếu phẩm; người dân được lấy mẫu và kiểm tra sức khỏe thường xuyên. Riêng các trường hợp F0, F1 đều đã đưa đi điều trị và cách ly tập trung từ sớm.

Phó Chủ tịch UBND TP. Huế Trương Đình Hạnh nắm bắt đời sống người dân, đồng thời động viên lực lượng làm nhiệm vụ ở các chốt kiểm soát ra/vào các khu vực này. Yêu cầu tất cả thực hiện nghiêm các quy định, giám sát chặt chẽ các trường hợp, đồng thời vận động bà còn tuyệt đối tin tưởng vào khả năng phòng chống dịch của tỉnh, thành phố, cùng chung tay đẩy lùi và chiến thắng dịch bệnh.

Hiện, địa bàn TP. Huế có 4 địa phương đang thực hiện phong toả cách ly tạm thời theo Chỉ thị 15 và 16 gồm Hương Sơ, Hương Vinh, Hải Dương và Phú Mậu. Ngày 1/9, TP. Huế tiến hành lấy mẫu xét nghiệm PCR cho 590 trường hợp f0, bao gồm F0 sau điều trị, F1, F2, cách ly tại nhà và công dân hoàn thành cách ly tập trung về giám sát tại nhà.

Tin, ảnh: Huy Thắng

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số
Gắn kết giữa người dân và chính quyền

Chi trả dịch vụ môi trường rừng (DVMTR) đã thực sự tạo cơ hội gắn kết các chủ rừng là cộng đồng, nhóm hộ và hộ gia đình với chính quyền và các tổ chức nhà nước về lâm nghiệp... góp phần nâng cao nhận thức, năng lực quản lý, bảo vệ rừng cho người dân.

Gắn kết giữa người dân và chính quyền
Return to top