ClockThứ Ba, 07/07/2020 11:25

Quan tâm bồi dưỡng, phát triển Đảng trong sinh viên

TTH.VN - Đó là thông tin được Đoàn Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế cho biết tại Đại hội Đại biểu Đoàn Trường lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2019 – 2022, diễn ra phiên chính thức vào sáng 7/7.

Phấn đấu 50% giảng viên sử dụng tiếng Anh trong chuyên mônPha chế dung dịch rửa tay khô cho gần 3.500 sinh viên, học sinhTriển khai phòng dịch trước khi sinh viên học trở lại

Đoàn ĐH Huế và các trường tặng hoa chúc mừng đại hội

Thời gian qua, Đoàn Trường ĐH Khoa học chú trọng công tác bồi dưỡng, giáo dục đoàn viên ưu tú trên các mặt hoạt động để giới thiệu Đảng xem xét và kết nạp. Giai đoạn 2017 – 2019, Đoàn trường đã giới thiệu 453 đoàn viên ưu tú để học lớp cảm tình Đảng và đã giới thiệu để Đảng ủy xét kết nạp 36 đảng viên, trong đó có 6 đoàn viên ưu tú được kết nạp ngay trong Chiến dịch tình nguyện.

Các hoạt động xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, nhất là phong trào ngày chủ nhật xanh, các chiến dịch tình nguyện hè được thực hiện hiệu quả. Đoàn trường đã phối hợp với Trung tâm huyết học truyền máu, Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức hiến máu nhân đạo định kì thu hút nhiều đoàn viên, sinh viên tham gia với số lượng hiến máu trung bình 600 lượt hiến máu/năm…

Giai đoạn 2019 – 2022, Đoàn trường phấn đấu giới thiệu 750 - 800 đoàn viên ưu tú cho các cấp ủy Đảng xét công nhận đối tượng Đảng, xét đề nghị kết nạp vào Đảng cho 50 - 60 đoàn viên ưu tú…

Đại hội bầu ra ban chấp hành nhiệm kỳ 2019 – 2022 với 25 thành viên.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chú trọng chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên

Nhờ nỗ lực cố gắng của từng cán bộ, đảng viên (ĐV), các cấp ủy đảng, Đảng bộ huyện Nam Đông đạt được những kết quả quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, từng bước nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng (TCCSĐ) và ĐV.

Chú trọng chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên
Phát triển đảng viên là học sinh: Cách làm ở A Lưới

Là huyện miền núi, thời gian qua, nhất là trong năm 2023, nhờ chú trọng tạo nguồn, phát triển đảng viên mới là học sinh trong các trường THPT, toàn huyện A Lưới đã kết nạp được 9 đảng viên bằng các mô hình, cách làm hiệu quả.

Phát triển đảng viên là học sinh Cách làm ở A Lưới
Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc năm 2023

Chiều 1/2, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (Đảng ủy Khối) tổ chức Hội nghị tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc tiêu biểu năm 2023 nhằm ghi nhận, đánh giá kết quả và thành tích công tác của những đảng viên xuất sắc; đồng thời tuyên truyền, nhân rộng các gương điển hình của các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc.

Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc năm 2023
Đảng bộ TX. Hương Thủy và huyện Quảng Điền trao Huy hiệu Đảng cho 35 đảng viên

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2024), Đảng bộ TX. Hương Thủy và các tổ chức cơ sở Đảng thuộc Đảng bộ huyện Quảng Điền tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng nhằm ghi nhận công lao của các đảng viên có nhiều năm cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Đảng bộ TX Hương Thủy và huyện Quảng Điền trao Huy hiệu Đảng cho 35 đảng viên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top