ClockThứ Năm, 29/06/2017 16:43

Quan tâm hỗ trợ hộ nghèo xây dựng nhà ở phòng tránh bão

TTH - Cử tri Nam Đông mong muốn như vậy tại buổi tiếp xúc giữa đại biểu Quốc hội tỉnh tại xã Hương Giang sáng 29/6.

Tại buổi tiếp xúc, ông Nguyễn Chí Tài, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã thông báo tới cử trị huyện Nam Đông những nội dung quan trọng của kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV. Cử tri huyện Nam Đông vui mừng trước thành công của kỳ họp, đồng thời đề đạt những tâm tư, nguyện vọng với các đại biểu như: Việc đền bù giải phóng mặt bằng tuyến đường La Sơn – Nam Đông ở xã Hương Hữu chưa thỏa đáng, chênh lệch giá tiền quá cao giữa các hộ ở gần nhau; việc triển khai Quyết định 48 của Thủ tướng Chính phủ về chính sách hỗ trợ hộ nghèo xây dựng nhà phòng, tránh bão, lụt khu vực miền Trung còn quá chậm; một số công công trình cầu, đường trên địa bàn thi công chậm ảnh hưởng đến đời sống người dân…

Đại diện lãnh đạo huyện và Đoàn đại biểu Quốc hội ghi nhận, giải trình những ý kiến của cử tri, những vấn không thuộc thẩm quyền sẽ được chuyển lên Quốc hội để xem xét, giải quyết.

Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top