ClockThứ Sáu, 14/01/2022 19:30

Quản trị rủi ro và phát triển bền vững

TTH.VN - Là chủ đề của chương trình Opentalk do Trung tâm Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo tỉnh phối hợp với Angels4Us tổ chức chiều 14/1.

Khẩn trương ban hành chính sách tài khóa hỗ trợ doanh nghiệpThành lập công đoàn cơ sở tại doanh nghiệp đạt 350% so với chỉ tiêuHỗ trợ doanh nghiệp: “Có bột mới gột nên hồ”

Quản trị rủi ro đang ngày càng trở nên cấp thiết, nhất là trong tình hình COVID-19 bùng phát mạnh mẽ như hiện nay. Việc quản trị rủi ro hiệu quả chính là giải pháp đảm bảo cho doanh nghiệp phát triển bền vững. Tuy nhiên, việc tổ chức công tác quản trị rủi ro trong doanh nghiệp vẫn đang được thực hiện một cách rời rạc ở các bộ phận chưa đầy đủ khung quản trị rủi ro, một bộ phận chuyên trách quản trị rủi ro trong doanh nghiệp.

Các chuyên gia tham dự tạo opentalk đã phân tích ý nghĩa của "bình thường mới", từ đó đề xuất lựa chọn mô hình kinh doanh phù hợp và mang tính bền vững. Trong đó, khai thác tiềm năng của thương mại điện tử để đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng trong, ngoài nước (giảm thiểu phụ thuộc vào kênh phân phối truyền thống & khách du lịch); đổi mới tư duy phát triển doanh nghiệp; xây dựng đội ngũ nhân sự linh hoạt tận dụng được nền tảng số… là những gợi ý được các chuyên gia chỉ ra.

Hoàng Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giá dầu tăng khi rủi ro địa chính trị gây thêm lo ngại về nguồn cung

Theo Hãng thông tấn Reuters, giá dầu đã tăng trong đầu phiên giao dịch châu Á ngày 25/3, trong bối cảnh lo ngại về nguồn cung toàn cầu thắt chặt hơn do xung đột leo thang ở khu vực Trung Đông và cuộc xung đột tại Ukraine, trong khi số lượng giàn khoan của Mỹ sụt giảm góp phần vào áp lực tăng giá.

Giá dầu tăng khi rủi ro địa chính trị gây thêm lo ngại về nguồn cung

TIN MỚI

Return to top