ClockThứ Bảy, 07/01/2017 14:04

Quảng bá Festival Nghề truyền thống Huế 2017 trên phương tiện vận tải và trang mạng xã hội

TTH.VN - Sáng 7/1, UBND TP. Huế tổ chức lễ phát động tuyên truyền, quảng bá Festival Nghề truyền thống Huế 2017 trên các phương tiện giao thông vận tải công cộng và trang mạng xã hội.

Poster Festival Nghề truyền thống Huế 2017 được dán trên xe buýt Hoàng Đức

Diễn ra từ 28/4 đến 2/5, Festival Nghề truyền thống Huế 2017 dự kiến sẽ có nhiều chương trình, hoạt động thú vị hấp dẫn và mới lạ như: chương trình lễ hội áo dài, bình chọn và trao giải các sản phẩm nghề và làng nghề tiêu biểu, liên hoan giới thiệu phim Hàn Quốc cùng với các chương trình "đinh" như khai mạc, bế mạc, lễ tế Tổ Bách nghệ và lễ rước tôn vinh nghề, trưng bày các tác phẩm nghệ thuật, hiện vật cung đình....

Tại lễ phát động, lãnh đạo TP. Huế phát động kỳ vọng, với sự tham gia hưởng ứng của các hãng taxi, xe buýt trên địa bàn và các trang mạng hội, Festival Nghề truyền thống Huế 2017 sẽ được nhiều người biết đến và sẽ thu hút nhiều hơn du khách trong, ngoài nước tham gia, hưởng ứng.

Taxi mang theo poster Festival Nghề truyền thống Huế 2017 di chuyển trên đường phố

Sau lễ phát động, đoàn xe taxi, xe buýt chạy vòng quanh các đường phố để tuyên truyền về Festival Nghề truyền thống Huế 2017.

Tin, ảnh: Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Tại ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024 với chủ đề “20 năm hành trình sống động” gắn với thông điệp chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” (từ ngày 4-7/4), Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã tham gia với nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch.

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh
Thu hút du khách, quảng bá hình ảnh du lịch vào dịp tết

Tết Nguyên đán là đợt cao điểm của du lịch, cũng là thời điểm đánh dấu sự khởi đầu cho năm mới. Hiện, ngành du lịch tỉnh cùng các đơn vị, doanh nghiệp triển khai nhiều dịch vụ để phục vụ du khách, đảm bảo cho du khách các trải nghiệm thú vị và an toàn.

Thu hút du khách, quảng bá hình ảnh du lịch vào dịp tết

TIN MỚI

Return to top