ClockThứ Sáu, 13/01/2023 14:32

Quảng Điền: Gặp mặt, tư vấn nghề nghiệp cho thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự

TTH.VN - Sáng 13/1, huyện Quảng Điền tổ chức gặp 101 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở địa phương năm 2023.

Quảng Điền gặp mặt 233 cựu cán bộ, chiến sĩ Trường Sơn chống Mỹ cứu nướcNông nghiệp số - vấn đề quan trọng của Quảng ĐiềnBão gây thiệt hại lớn, lực lượng quân đội về cơ sở giúp dân“Kết nối lữ hành: Huế - Điểm đến an toàn và thân thiện”Mì lát Kim Đôi được tiêu thụ tại 15 tỉnh, thành

Trao quà cho thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND huyện Lê Ngọc Bảo ghi nhận, biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của 101 quân nhân đã rèn luyện, trưởng thành trong môi trường quân ngũ sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Đáng chú ý, có 44 thanh niên được khen thưởng đạt danh hiệu chiến sỹ tiên tiến; 2 thanh niên được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Cũng tại buổi gặp mặt, huyện Quảng Điền đã tư vấn, hướng dẫn cho thanh niên về việc đăng ký học nghề, định hướng nghề nghiệp, phối hợp với các công ty, doanh nghiệp tổ chức tư vấn xuất khẩu lao động cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương. 

THÁI SƠN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
Xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ

Phong trào đọc sách, báo tại Trung đoàn 6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh được triển khai đa dạng, giúp cán bộ, chiến sĩ học tập, nghiên cứu, tích lũy nhiều kiến thức nhằm phục vụ hiệu quả trong công tác.

Xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ
Xây dựng doanh trại “Chính quy, xanh, sạch, đẹp”

Công trình doanh trại Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh hiện đang được gấp rút hoàn thành những hạng mục cuối cùng để sớm đưa vào sử dụng. Từ đó, đảm bảo chỗ làm việc, nơi ăn ở của cán bộ, chiến sĩ và tăng cường khả năng sẵn sàng chiến đấu, đáp ứng mọi nhiệm vụ được giao

Xây dựng doanh trại “Chính quy, xanh, sạch, đẹp”
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

TIN MỚI

Return to top