ClockThứ Tư, 17/03/2021 20:01

Quảng Điền hỗ trợ 1,643 tỷ đồng cho các hộ thiệt hại do thiên tai

TTH.VN - Thông tin trên được Uỷ ban MTTQVN huyện Quảng Điền xác nhận vào chiều 17/3.

Bạn trẻ “giải cứu” dưa hấu Quảng Ngãi

Người dân ký nhận tiền hỗ trợ thiệt hại do thiên tai, bão lũ

Số tiền trên đã được cấp cho các hộ bị thiệt hại nặng trên các lĩnh vực nuôi trồng thủy sản, trồng mía, nấm... tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện nhằm tạo điều kiện cho bà dân tái đầu tư sản xuất.

Trong đó, có 284 hộ trồng mía được hỗ trợ mỗi hộ 1 triệu đồng; 3 hộ trồng nấm, mỗi hộ 2 triệu đồng; 10 hộ nuôi cá bằng lồng bè, mỗi hộ 2 triệu đồng; 226 hộ nuôi cá lồng, mỗi hộ 1 triệu đồng; 913 hộ nuôi trồng thủy sản bằng hồ đất (diện tích trên 10 ngàn m2, mỗi hộ 2 triệu đồng, diện tích dưới 10 ngàn m2, mỗi hộ 1 triệu đồng); 28 hộ làm vườn mẫu, mỗi hộ được hỗ trợ 2 triệu đồng.

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền tiếp tục phối hợp với các ngành chức năng rà soát, hỗ trợ cho một số đối tượng còn lại bị thiệt hại trong các đợt lũ lụt cuối năm 2020 vừa qua.

Tin, ảnh: Hoàng Triều

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

TIN MỚI

Return to top